Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua khay inox ở đâu chất lượng giá rẻ tại TPHCM

26/03/200

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0901318325

Thông tin thêm

Khay inox đang là số một trên thị trường và được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất liệu inox đặc biệt về tính năng inox độ bền cao, sáng bóng đẹp đạt tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo an toàn, vệ sinh thực phẩm.

Tất cả các sản phẩm liên quan đến chất liệu inox như khay inoxthau inoxđĩa inox đang được phổ biến rộng rãi trên thị trường trong và ngoài nước. Đến với sản phẩm inox cũng như những sản phẩm khác phong phú về chủng loại, kích thước và hình dạng phù hợp với mọi yêu cầu tiêu dùng. Có rất nhiều sản phẩm inox được khách hàng lựa chọn, nhưng theo xu hướng ngày nay, sản phẩm inox quan tâm nhiều nhất đó là khay cơm inox, khay buffet...., được làm bằng chất liệu Inox 304, 201 và 403 yêu cầu về chất lượng và giá thành sản phẩm khác nhau. Sản phẩm khay cơm inox, khay cơm phần ... đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bởi các sản phẩm inox độ bền cao và độ sáng bóng, độ mịn đẹp. Chỉ đến với sản phẩm sản xuất từ chất liệu inox người tiêu dùng sẽ yên tâm về chất lượng và tính ưu việt vệ sinh an toàn thực phẩm.

Mua khay inox ở đâu chất lượng giá rẻ tại TPHCM

Đến với CÔNG TY NỘI THẤT INOX SƠN HÀ chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm khay inox. Đặc biệt các vật dụng như khay cơm inox, thau inox, đĩa inox được sử dụng cho những đơn vị như cơ quan văn phòng, các khu công nghiệp, các trường học, nhà hàng khách sạn nhằm đảm bảo sức khỏe vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng khi đến với sản phẩm inox.

Mua khay inox ở đâu chất lượng giá rẻ tại TPHCM

Như vậy vấn đề mua khay inox ở đâu? Không còn là vấn đề khó khăn cho người tiêu dùng sản phẩm inox nữa. Hãy đến với CÔNG TY NỘI THẤT INOX SƠN HÀ bạn sẽ hiểu thêm nhiều hơn về tính năng ưu việt của khay inox.

CÔNG TY NỘI THẤT INOX SƠN HÀ .
Địa chỉ xưởng : ẤP Tam Đông 2 , Xã Thới Tam Thôn , H.Hóc Môn .
Địa Chỉ : 49 Lô H, KCN Vĩnh Lộc A, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, HCM.
Điện Thoại: (028) 38.86.33.68 , Hotline : 0901.318.325
Email: info@inoxsonha.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng