Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy nghiền búa

03/07/243

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm




Máy nghiền búa là một thiết bị không thể thiếu trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm. Với khả năng nghiền các loại nguyên liệu khô thành dạng bột mịn, máy nghiền búa đóng vai trò quan trọng trong quy trình sản xuất. Ngày bây giơ, cùng Thiết Bị Á Âu tìm hiểu về cấu tạo, nguyên lý hoạt động và những ưu điểm của dòng máy này nha!!

Cấu tạo vững chắc
Máy nghiền búa-03Hp của Á Âu được chế tạo từ inox 304, với cấu tạo vững chắc và dễ vệ sinh, đảm bảo vệ sinh cao trong quá trình sản xuất thực phẩm.

Cấu trúc máy bao gồm các bộ phận quan trọng như tủ điều khiển, đầu xả liệu, trục nghiền thô, phễu nhập liệu, buồng nghiền mịn, motor nghiền, vỏ máy và chân máy.


Máy nghiền búa


Nguyên lý hoạt động của máy nghiền búa-03Hp
Khi sản phẩm hạt dạng thô được đổ vào phễu, chúng sẽ đi vào trục nghiền thô. Tại đây, các hạt sẽ trải qua quá trình va đập và biến dạng dưới tác động của cánh búa và thành trong của máy. Sau đó, các hạt sẽ đi qua lưới nhỏ dưới trục quay để sàng lọc. Các hạt đạt yêu cầu sẽ đi qua mắt lưới và ra ngoài qua cửa thoát liệu. Trong khi phần vật liệu chưa đạt tiêu chuẩn sẽ tiếp tục được nghiền cho đến khi đạt yêu cầu về kích thước và độ mịn mong muốn.


Máy nghiền búa


>>>>Máy nghiền bột công nghiệp siêu mịn tại Á Âu:






 

Ưu điểm nổi bật
- Thiết kế tối ưu: Chỉ cần một nhân công là đã có thể vận hành một cách dễ dàng và hiệu quả. Tất cả được thiết kế thuận tiện và lắp ráp một cách tỉ mỉ dễ dang thao tác. Công suất 3Hp, hoạt động liên tục và bền bỉ giúp nghiền nhanh và hiệu quả.

- Ứng dụng đa năng: Máy có khả năng xử lý đa dạng các nguyên liệu khô như đường, gạo, nếp, các loại đậu,.... Nên phù hợp cho nhiều cơ sở sản xuất hay nhu cầu sử dụng khác nhau.


Máy nghiền búa


Á Âu - Điểm đến tin cậy cho khách hàng
Á Âu không chỉ cung cấp máy nghiền búa-03Hp chất lượng, mà còn đem lại giải pháp toàn diện cho nhu cầu sản xuất và chế biến nguyên liệu trong ngành thực phẩm. Với kinh nghiệm lâu năm và cam kết về chất lượng, Á Âu luôn sẵn lòng đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của quy trình sản xuất.

Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan và cụ thể hơn về máy nghiền búa của chúng tôi. Liên hệ ngay với Á Âu để được tư vấn chi tiết về máy nghiền búa cũng như những dòng máy thiết bị thực phẩm khác nhé!

-----------------------------------------------------------------------------------------

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kỹ Thuật Á Âu

Địa chỉ: Số 3, An Phú Đông 25, Phường An Phú Đông, Quận 12 , Tp.HCM

Đặt hàng: 0909 266 949

Tell-Fax: 028 6269 1337

Email: minhtrong@aautech.vn



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng