Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy khoan lấy mẫu bê tông

21/02/219

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0919582819

Thông tin thêm

Máy khoan lấy mẫu bê tông


Máy khoan lấy mẫu bê tông là thiết bị dùng để khoan lấy mẫu vật liệu thí nghiệm như bê tông cốt thép và bê tông nhựa đường, đây là thiết bị khoan cao cấp do tập đoàn công nghệ cao Doohyeon Korea sản xuất, và được phân phối trên thị trường Việt Nam bởi công ty tnhh thiết bị công nghệ và đầu tư Thuận Phát. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thiết bị có tính năng tương tự, nhưng chúng tôi lựa chọn dòng máy khoan của hàn quốc để cung cấp tới Quý khách, không chỉ đơn thuần là thiết bị này có giá thành rất cạnh tranh, mà còn có nhiều tính năng ưu việt như động cơ có công suất rất mạnh, hoạt động ổn định, độ bền cao, có thể khoan được mọi vị trí và mọi hướng tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế. Máy khoan lấy mẫu bê tông còn đa dạng về chủng loại, với công suất khác nhau sẽ sử dụng đường kĩnh mũi khoan tương ứng. Đây là thiết bị khoan được sử dụng nhiều nhất hiện nay.


1. Máy khoan lấy mẫu bê tông DK-5V


Hãng sản xuất Doohyeon


Nước sản xuất: Korea


Điện áp nguồn: 220V


Tốc độ khoan: 1000V/p


Độ sâu khoan tiêu chuẩn: 400mm


Đường kính mũi khoan phù hợp: 25,4mm đến 127mm


Điều chỉnh khoan lên xuống: Trục ren trên cần khoan


Công suất động cơ: 1,1KW


Kích thước động cơ: 200x330x275mm


Trọng lượng động cơ khoảng: 6kg


Kích thước chân đế: 150x190x760mm


Trọng lượng  chân đế khoảng: 4kg


Tổng trọng lượng khoảng: 10kg


Tiêu chuẩn chất lượng: TCVN, ISO, ASTM


Đây là dòng máy khoan lấy mẫu bê tông có công suất nhỏ nhất, có một tốc độ khoan, theo tiêu chuẩn nhà sản xuất đưa ra phù hợp với đường kính mũi khoan từ 25 đến 127mm rất thuận tiện để khoan lấy mẫu bê tông và bê tông nhựa cũng như khoan khoét lỗ tường và sàn phục vụ nhu cầu khác của công trình. Đặc điểm ưu việt của máy khoan lấy mẫu bê tông DK-5V là thiết kế nhỏ gọn rất dễ sử dụng và dễ di chuyển, vật liệu làm cần khoan và đế khoan bằng chất liệu nhẹ nhưng đảm bảo độ cứng và rất chắc chắn, động cơ điện mạnh mẽ, tuổi thọ động cơ cao và giá thành rất cạnh tranh. Được ứng dụng rất phổ biến trong các ngành xây dựng như gành điện, ngành nước, lấy mẫu thí nghiệm bê tông và bê tông nhựa đường.


2. Máy khoan lấy mẫu bê tông DK-6DS


Hãng sản xuất: Doohyeon


Nước sản xuất: Korea


Tốc độ khoan khi không tải: 850 vòng/ phút


Độ sâu khoan tiêu chuẩn: 400mm


Đường kính mũi khoan phù hợp: Từ 25,5mm đến 152mm


Điều chỉnh khoan lên xuống: Trục ren trên cần khoan


Động cơ khoan: 2,1KW


Kích thước động cơ khoan: 260x470x330mm


Trọng lượng động cơ khoan khoảng: 11kg


Kích thước chân đế: 20x250x880mm


Trọng lượng chân đế khoảng: 7kg


Tỏng trọng lượng khoảng: 18kg


Tiêu chuẩn chất lượng: TCVN, ISO, ASTM, AASHTO


Đây là dòng máy khoan lấy mẫu vật liệu có công suất vừa phải, có một tốc độ khoan, theo tiêu chuẩn nhà sản xuất đưa ra phù hợp với đường kính mũi khoan từ 25 đến 152mm rất thuận tiện để khoan lấy mẫu bê tông và bê tông nhựa cũng như khoan khoét lỗ tường và sàn phục vụ nhu cầu khác của công trình. Máy khoan lấy lõi bê tông Dk-6DS có các tình năng vượt trội đó là cần khoan liền với chân đế tạo nên độ cứng cáp và chắc chắn, động cơ điện chất lượng cao có thể sử dụng mũi khoan có đường kính lên đến 150mm. Máy khoan khoét rút bê tông DK-6DS khi sử dụng mũi khoan ống kim cương chuyên dụng sẽ khoan được bê tông, bê tông cốt thép, tường xây và bê tông nhựa đường.


3. Máy khoan lấy mẫu bê tông DK-10DS


Hãng sản xuất Doohyeon


Nước sản xuất: Korea


Điện áp nguồn: 220V


Tốc độ khoan nhanh không tải: 1110V/p


Tốc độ khoan chậm không  tải: 480V/p


Độ sâu khoan tiêu chuẩn: 400mm


Đường kính mũi khoan phù hợp: 25,4mm đến 250mm


Điều chỉnh khoan lên xuống: Trục ren trên cần khoan


Động cơ khoan: 2,4KW


Kích thước động cơ khoan: 260x470x330mm


Trọng lượng động cơ khoan khoảng: 16kg


Kích thước chân đế: 20x250x880mm


Trọng lượng chân đế khoảng: 11kg


Tổng trọng lưởng khoảng: 27kg


Neo và cân bằng máy khoan bằng 4 ốc vít trên đế khoan.


Van tiếp nước xoay được 360o


Khoan dược mọi hướng, mọi vị trí


Tiêu chuẩn chất lượng: TCVN, ISO, ASTM, AASHTO


Đây là dòng máy khoan lấy lõi bê tông có công suất vừa phải, có hai tốc độ khoan, theo tiêu chuẩn nhà sản xuất đưa ra phù hợp với đường kính mũi khoan từ 25 đến 254mm rất thuận tiện để khoan lấy mẫu bê tông và bê tông nhựa cũng như khoan khoét lỗ tường và sàn phục vụ nhu cầu khác của công trình. Trong lĩnh vực xây dựng ở nước ta hiện nay thì máy khoan lấy mẫu vật liệu DK-10DS là thiết bị không thể thiếu trong các lĩnh vực quan trọng như khoan lấy mẫu bê tông và bê tông nhựa đường, khoan khoét lỗ tường, khoan khoét lỗ sàn để chạy đường ống nước và đường điện. Với động cơ điện có 2 cấp độ điều chỉnh nhanh và chậm rất mạnh mẽ có công suất lớn khi sử dụng mũi khoan có đường kính lên đến 250mm


4. Máy khoan lấy mẫu bê tông DK-12DS


Hãng sản xuất Doohyeon


Nước sản xuất: Korea


Điện áp nguồn: 220V


Tốc độ khoan nhanh không tải: 880V/p


Tốc độ khoan chậm không  tải: 380V/p


Độ sâu khoan tiêu chuẩn: 400mm


Đường kính mũi khoan phù hợp: 25,4mm đến 300mm


Điều chỉnh khoan lên xuống: Trục ren trên cần khoan


Chân đế sử dụng 4 ốc vít để neo máy và cân bằng khoan.


Van cấp nước xoay 360o


Động cơ khoan: 2,4KW


Kích thước động cơ khoan: 270x565x390mm


Trọng lượng động cơ khoảng: 17kg


Kích thước chân đế: 220x260x1040mm


Trọng lượng chân đế khoảng: 11kg


Tổng trọng lượng khoảng: 28kg


Tiêu chuẩn chất lượng: TCVN, ISO, ASTM, AASHTO


Đây là dòng máy khoan lấy mẫu bê tông có công suất lớn, có hai tốc độ khoan, theo tiêu chuẩn nhà sản xuất đưa ra phù hợp với đường kính mũi khoan từ 25 đến 305mm rất thuận tiện để khoan lấy mẫu bê tông và bê tông nhựa cũng như khoan khoét lỗ tường và sàn phục vụ nhu cầu khác của công trình. Máy khoan khoét lỗ bê tông DK-12DS là dòng máy chất lượng cao khi có động cơ rất khỏe và bền, cấp độ điều chỉnh tốc độ nhanh và chậm rất phù hợp với nhu cầu thực tế để khoan lỗ đường kính lớn, chân đế bằng nhựa nhẹ và cứng gắn liền với cần khoan tạo nên độ chắc chắn. Cần kkhoan có ren giúp cho việc điều khiển động cớ lên xuống một cách dễ dàng. Máy khoan lấy lõi bê tông được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng phổ biến nhất là lĩnh vực xây dựng.


5. Máy khoan lấy mẫu bê tông DK-14DS


Hãng sản xuất Doohyeon


Nước sản xuất: Korea


Điện áp nguồn: 220V


Tốc độ khoan nhanh không tải: 700V/p


Tốc độ khoan chậm không  tải: 300V/p


Độ sâu khoan tiêu chuẩn: 400mm


Đường kính mũi khoan phù hợp: 25,4mm đến 350mm


Điều chỉnh khoan lên xuống: Trục ren trên cần khoan


Cân bằng khoan bằng 4 ốc vít trên chân đế


Van cấp nước cho mũi khoan xoay 360o


Khoan được mọi vị trí, mọi hướng


Động cơ khoan: 2,7KW


Kích thước động cơ: 270x565x390mm


Trọng lượng động cơ khoảng: 17kg


Kích thước châ đế: 220x265x1040mm


Trọng lượng chân đế khoảng: 11kg


Tổng trọng lượng khoảng: 28kg


Tiêu chuẩn chất lượng: TCVN, ISO, ASTM, AASHTO


Đây là dòng máy khoan khoét lỗ bê tông có công rất lớn, có hai tốc độ khoan, theo tiêu chuẩn nhà sản xuất đưa ra phù hợp với đường kính mũi khoan từ 25 đến 355mm rất thuận tiện để khoan lấy mẫu bê tông và bê tông nhựa cũng như khoan khoét lỗ tường và sàn phục vụ nhu cầu khác của công trình. Trong tất cả các dòng máy khoan mà chúng tôi giới thiệu thì máy khoan lấy mẫu bê tông DK-14DS sử dụng động cơ có công suất lớn nhất, sử dụng mũi khoan có đường kính lên tới 350mm. Để đáp ứng nhu cầu khi sử dụng mũi khoan có đường kính lớn nhà sản xuất đã chế tạo loại động cơ rất mạnh có 2 cấp độ điều chỉnh tốc độ nhanh chậm khi khoan, tổng trọng lượng nhẹ rất dễ mang vác di chuyển, hoạt động ổn định bền bỉ, dễ vận hành và giá cả cạnh tranh nên máy khoan lấy lõi bê tông được ưa chuộng nhất hiện nay.


Hình ảnh mũi khoan lấy mẫu bê tông tương thích với tất các các dòng máy khoan ở trên.


 


Ứng dụng trong thực tế của máy khoan lấy mẫu bê tông


1. Khoan lấy mẫu bê tông phục phụ công tác kiểm tra xác định cường độ của bê tông, cường độ của bê tông là một đặc trưng cơ bản, nó phản ảnh chất lượng và khả năng chịu lực của bê tông.


2. Khoan lấy mẫu bê tông nhựa để nén mẫu xác định độ ổn định và độ dẻo của marshall theo quy định trong các tiêu chuẩn hiện hành, thử nghiệm này đánh giá được chất lượng của nền đường rải bê tông nhựa.


3. Khoan khoét lỗ sàn bê tông để lấy mẫu thí nghiệm, hoặc tạo lỗ để chạy đường dây điện hoặc đường ống nước.


4. Khoan khoét lỗ tường xây để chạy đường dây điện hoặc đường ống nước.


5. Trong thực tế máy khoan lấy mẫu bê tông còn được sử dụng ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau như thủy điện, thủy lợi...


Máy khoan lấy mẫu bê tông được thiết kế đơn giản, sử dụng động cơ điện một pha thông dụng 220V, kích thước nhỏ gọn có thể tháo rời máy và cần khoan, rất thuận tiện trong lúc sử dụng cũng như lúc cần di chuyển đi xa, van tiếp nước cho mũi khoan khi vận hành xoay được 360 độ rất thuận lợi trong quá trình sử dụng. Máy khoan lấy mẫu vật liệu có độ bền rất cao, hoạt động ổn định, giá cả cạnh vô cùng cạnh tranh, có thể nói dòng máy khoan lẫy lõi bê tông của hãng Doohyeon là thiết bị tốt nhất tại Hàn Quốc, khi có mặt tại Việt Nam thiết bị này luôn đứng đầu phân khúc so với các thiết bị có cùng tính năng tương tự trên thị trường.


Máy khoan lấy mẫu bê tông chủ yếu dựa vào công nghệ khoan ướt để khoan các vật liệu cứng như đá granite, bê tông cốt thép, tường xây, bê tông xi măng và bê tông nhựa. Tùy vào nhu cầu thực tế cần khoan lỗ có đường kính lớn hay nhỏ mà lựa chon mũi khoan cho phù hợp, cũng như lựa chọn máy khoan tương ứng với nhu cầu sử dụng để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm việc. Máy khoan lấy mẫu vật liệu khoan được mọi vị trí và khoan được mọi hướng, điều này rất thuận lợi cho các đơn vị sử dụng.


Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, cùng với công tác kiểm tra kiểm định nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng, máy khoan lấy mẫu bê tông luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cũng như tiêu chuẩn Việt Nam. Đây là thiết bị khoan không thể thiếu trong nhiều ngành nghề khác nhau, nhưng được dùng phổ biến nhất là trong ngành xây dựng.


Để có giá tốt của máy khoan lấy mẫu bê tông xin liên hệ:


Công ty TNHH thiết bị công nghệ đầu tư Thuận Phát


Đ/c: 36/1C Vạn Hạnh, Trung Chánh, Hóc Môn, TPHCM


MST: 0313848856


Hotline: 0919582819


E-mail: thietbithuanphat@gmail.com


Website: www.kiemdinhxaydungvn.com


Quý vị tham khảo thêm những thiết bị bán chạy nhất hiện nay


Máy kéo thép vạn năng


Máy nén mẫu bê tông


Máy nén mẫu xi măng


Máy siêu âm bê tông


Máy nén mẫu Marshall

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng