Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy cảnh báo ga đốt dùng cho nhà máy

20/03/2414

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0907729929

Thông tin thêm

Gas LPG là khí gas đốt được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, cả trong dân dụng lẫn quy mô công nghiệp. Máy cảnh báo ga đốt dùng cho nhà máy đòi hỏi phải có tiêu chuẩn chất lượng cao, vận hành ổn định và an toàn. Một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam được nhiều công trình tin dùng là dòng thiết bị của hãng sản xuất Sunghwa Hàn Quốc, bao gồm tủ điều khiển trung tâm và cảm biến gas phòng nổ. Tùy thuộc theo yêu cầu, có thể lắp đặt thêm van điện từ để đóng khóa đường ống tự động khi có sự cố rò rỉ gas. 


Một hệ thống cảnh báo rò rỉ ga, đóng ngắt gas tự động (sử dụng van điện từ) gồm 3 thiết bị chính sau:


- Tủ điều khiển SHT-970MU.DU.SL: Có nhiệm vụ cấp nguồn cho cảm biến, nhận tín hiệu từ các cảm biến và hiển thị nồng độ ga của từng cảm biến, điều khiển hoạt động của van điện từ (đóng/mở), hiển thị trạng thái van điện từ. Ngoài ra tủ điều khiển SHT-970MU.DU.SL còn có thể kết nối với các thiết bị khác như hệ thống báo cháy thông qua các cổng tín hiệu phụ.


- Cảm biến gas chống nổ SHT-4700: Đây là dòng cảm biến hoạt động với điện áp 24V.DC, tín hiệu ra 4~20mA, có thể lắp đặt cách xa tủ điều khiển 1000m mà vẫn ổn định. SHT-4700 có tiêu chuẩn phòng nổ Ex d ⅡB T4(KOSHA).


- Van điện từ GSR type 40: Van điện từ dùng cho hệ thống ga để an toàn nên sử dụng loại 24V.DC, thường đóng. Van điện từ GSR cũng là loại van thuộc dòng chất lượng cao trên thị trường. 


Máy cảnh báo ga đốt dùng cho nhà máy còn có thể sử dụng van cơ (van kẹp đóng mở van bi) thay thế cho van điện từ. Tùy theo yêu cầu thực tế của nhà máy mà Asia Gas sẽ tư vấn và lựa chọn dòng thiết bị thích hợp nhất. 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng