Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Màn hình cảm ứng CERMATE

20/11/192

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938804977

Thông tin thêm

 


CERMATE có mặt trên thị trường từ năm 2003 nhưng có hơn 25 năm kinh nghiệm về thiết kế và sản xuất Màn hình CERMATE. Có trụ sở tại Đài Loan và các bộ phận khác nhau trên khắp thế giới: các cơ sở sản xuất ở Thượng Hải và Thâm Quyến, Trung Quốc và bộ phận phát triển phần mềm ở Vancouver, Canada, CERMATE tự giới thiệu không chỉ bởi giá cả hợp lý và phải chăng mà còn bởi các sản phẩm chất lượng cao và tiêu chuẩn sản xuất , chia sẻ cùng các cơ sở sản xuất tại Trung Quốc với Eclech và ASUS.


CERMATE là nhà sản xuất phần cứng chuyên nghiệp chuyên sản xuất Màn hình cảm ứng CERMATE, phần cứng màn hình cảm ứng Human Machine Interface (HMI). Cermate Technologies Inc. sản xuất HMI, Win CE System Touch Panel (WinCE Panel PC), Industrial Panel PC (IPC), màn hình cảm ứng và bộ điều hợp USB.


Những ưu điểm chính của HMI CERMATE: chất lượng rất tốt, giá rẻ, lập trình dễ dàng bằng phần mềm miễn phí PM Designer, thư viện đồ họa hoàn chỉnh, điều khiển và chức năng với cơ hội tạo chức năng mới bằng tính năng Macro, tính năng mô phỏng ngoại tuyến và trực tuyến, tự động thích ứng cùng dự án với bất kỳ mô hình HMI nào, điều khiển từ xa của bảng điều khiển trên điện thoại, máy tính bảng hoặc PC sử dụng công nghệ VNC, nhiều cổng kết nối RS232 / RS422 / RS485 / Ethernet / USB / Micro SD, âm thanh và video và 6 tùy chọn các phím chức năng bổ sung.


CERMATE việt nam, HMI CERMATE có thể thay thế hầu hết mọi loại HMI mà bạn hiện đang sở hữu và bạn muốn thay thế thời tiết vì lý do nâng cấp hoặc lỗi thời. Ưu đãi của chúng tôi bao gồm nghiên cứu cho sản phẩm thay thế CERMATE và cả việc xây dựng lại dự án HMI cũ trong Ngôn ngữ lập trình PM Designer.


Để biết thêm thông tin về CERMATE việt nam, HMI CERMATE, Màn hình cảm ứng CERMATE,..Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.


CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT


Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam


Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)


Email:anh@hoangthienphat.com


Skype : Vu anh.htp


WebSite: http://cungcapthietbivn.com/


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng