Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Long Phuong Porcelain - Gốm sứ cao cấp

18/01/231

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0917930022

Thông tin thêm

Sứ Long Phương nổi tiếng với các sản phẩm sứ trắng tinh tế, chất men sáng và bóng, độ bền cao, chịu va đập tốt kiểu dáng lại đa dạng bắt kịp xu hướng thẩm mỹ hiện đại. Nhờ vào chất lượng tốt cũng như mẫu mã đẹp mắt, hiện đại mà gốm sứ Long Phương ngày càng được ưa chuộng, có mặt trong đời sống của người dân tại tphcm từ khuôn khổ gia đình đến các quán ăn, nhà hàng, khách sạn…. và ngày càng được yêu thích hơn.


Long Phuong Porcelain - Gốm sứ cao cấp


Thương hiệu Long Phương tiên phong trong việc tạo ra những mặt hàng vừa đậm chất nghệ thuật basic vừa có sức cạnh tranh cao trên thị trường. Đặc biệt, đồ sứ gia dụng sở hữu độ bóng sáng, bề mặt nhẵn mịn chịu nhiệt, chịu lực tốt đã chiếm được cảm tình và sự tin yêu của người tiêu dùng trên cả nước. Dù bạn chọn mua để phục vụ nhu cầu cá nhân, làm vật trang trí nội thất hay tiếp đón khách mời, thì sản phẩm đều đáp ứng hoàn hảo tiêu chí đặt ra. Nhất là bộ ấm chén uống trà, tô dĩa, dụng cụ bàn ăn, … hiện đang bán chạy tại cửa hàng.


Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0917930022 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 132 Đ. Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để tham khảo, mua hàng.


Tham khảo thêm TẠI ĐÂY

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng