Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Công Ty Gốm Sứ Sáng Tạo - Sản Xuất Gốm Sứ Theo Yêu Cầu - Bát Đĩa , Ấm Chén , Sứ Minh Châu

11/01/234

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0915271168

Thông tin thêm

Bạn nên đặt hàng ly sứ trắng in logo tại Gốm Sứ Sáng Tạo!


Ly sứ trắng là một dòng ly sứ có mặt trên thị trường từ sớm nhất và nhận được sự yêu thích của đại bộ phận người tiêu dùng bởi chúng sử dụng được trong hầu hết các ngữ cảnh. Những chiếc ly sứ trắng thường được các doanh nghiệp sử dụng vào các dịp đặc biệt để dành tặng quà cho đối tác, khách hàng, nhân viên… Đồng thời, ly sứ trắng in logo cũng được các nhà hàng – khách sạn, quán café tận dụng tối đa phục vụ khách hàng.


Ly sứ trắng đem lại cảm giác sạnh sẽ, sang trọng và khi được in logo sẽ làm nổi bật logo in một cách tự nhiên, không gượng ép.


- Công ty chúng tôi chuyên sản xuất ly sứ trắng in logo làm quà tặng và in logo theo yêu cầu với số lượng lớn cho rất nhiều khách hàng.


- Với kinh nghiệm tích lũy nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên nhiệt. Chúng tôi luôn đem lại cho khách hàng sự lựa chọn về một dịch vụ chất lượng nhất.


- Công ty Gốm Sứ Sáng Tạo luôn đưa ra mức giá ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng doanh nghiệp đặc biệt là khi đặt hàng với số lượng lớn sản phẩm.


- Khách hàng sẽ được xem trước thành phẩm mẫu.


- Các sản phẩm ly sứ nói riêng và các mặt hàng gốm sứ nói chung luôn đa dạng về mẫu mã và thiết kế.


Sản phẩm được đơn vị chúng tôi trưng bày tại showroom. Công ty Gốm Sứ Sáng Tạo luôn áp dụng các hệ thống máy móc in ấn công nghệ cao. Chúng tôi cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm ấn tượng đẹp mặt cho doanh nghiệp, dễ dàng tạo ấn tượng tốt đối với đối tác, khách hàng.


Liên hệ ngay với chúng tôi qua SĐT: 0915271168 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 04 Đ. Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh để xem và mua hàng.


Tham khảo thêm TẠI ĐÂY

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng