Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hộp số côn Vogel

22/02/240

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0984200294

Thông tin thêm

 


Trong bộ phận sản phẩm CÔNG NGHIỆP, Hộp số côn Vogel mạnh mẽ và chắc chắn nhất, hộp số hành tinh bánh răng côn, hộp số côn và hộp số côn xoắn ốc có mô men xoắn cao và tuổi thọ dài đảm bảo hiệu suất hoàn hảo với yêu cầu hiệu suất cao.


Hộp số côn Vogel là bộ nguồn nhỏ gọn dành cho các ứng dụng đồng trục yêu cầu mô-men xoắn cao hơn trong một không gian nhỏ. Người dùng được hưởng lợi từ công nghệ truyền động nhỏ gọn, hàng đầu với mật độ công suất đặc biệt cao và khả năng vận hành cực kỳ êm ái, ngay cả ở tốc độ cao.


Hộp số côn VOGEL có thể được sử dụng phổ biến nhờ thiết kế thân thiện với máy và khả năng thích ứng. Những người biểu diễn hiệu quả và đáng tin cậy có sẵn trong các thiết kế khác nhau. Giống như tất cả các hộp số côn VOGEL, chúng được sản xuất bằng quy trình sản xuất hiện đại về bánh răng cung tròn nối đất theo Klingelnberg. Đối với khách hàng, điều này có nghĩa là chất lượng và độ chính xác của thiết bị cao hơn cũng như thời gian giao hàng nhanh hơn.


Hộp số xoắn ốc VOGEL kết hợp mật độ công suất cao với khả năng vận hành êm ái. Nhờ các thiết kế khác nhau với tám kích cỡ, chúng có thể được sử dụng phổ biến. Giống như tất cả các hộp số côn VOGEL, chúng được sản xuất bằng quy trình sản xuất hiện đại về bánh răng cung tròn nối đất theo Klingelnberg. Đối với khách hàng, điều này có nghĩa là chất lượng và độ chính xác của thiết bị cao hơn cũng như thời gian giao hàng nhanh hơn.


Để biết thêm thông tin về Hộp số côn Vogel, Hộp số servo Vogel, hộp số côn Vogel, đại lý hộp số Vogel tại việt nam, Vogel gearboxes,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.


CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT


Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.


Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)


Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com


Skype: Thai anh.HAP


Website: Hunganhphatvn.com


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng