Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hộp nhựa trong có lỗ đựng cà chua bi

03/10/204

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0909095062

Thông tin thêm




Mua hộp nhựa đựng cà chua bi ở đâu để có được giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều đơn vị kinh doanh trái cây và nông sản quan tâm. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối các sản phẩm hộp đựng trái cây. Công ty RVC mang đến sản phẩm hộp nhựa trong có lỗ - giải pháp hiệu quả trong khâu bảo quản cà chua bi cũng như những loại trái cây, rau củ khác nhằm tăng thời gian sử dụng của trái cây, giữ trái cây tươi ngon lâu hơn.


Hộp đựng trái cây RVC với điểm nhận dạng rất dễ biết là lỗ thoáng khí 2 bên cạnh hông thay vì chỉ có bên trên và dưới như thông thường. Điểm nổi bật của thiết kế lỗ thoáng khí 2 bên cạnh là khả năng thoáng khí tốt hơn, khả năng đối lưu không khí tốt hơn giúp bảo quản hiệu quả hơn.
Hộp nhựa trong có lỗ đựng cà chua bi
Hộp nhựa dễ dàng đóng gói và phân phối theo trọng lượng yêu cầu, vì hộp nhựa trong của RVC có nhiều kích thước khác nhau đóng được trọng lượng khác nhau như 200g-1kg. Màu sắc trong suốt của hộp nhựa trái cây tp.hcm thuận lợi cho quá trình làm thương hiệu sản phẩm, hộp nhựa trong mang tính chất marketing tốt cho sản phẩm bởi khách hàng nhìn thấy trực diện sản phẩm trái cây bên trong.

Vì sao nên chọn hộp nhựa trong của công ty RVC bảo quản trái cà chua bi?

- Hộp nhựa trong có lỗ của công ty RVC được sản xuất bằng nguyên liệu PET an toàn với sức khỏe.

- Hộp nhựa được sản xuất rất cứng cáp đáp ứng nhu cầu xếp nhiều lớp chồng lên nhau đảm bảo tiết kiện diện tích cho quá trình vận chuyển.

- Các lỗ thoáng khí được bố trí 2 bên cạnh hông do đó dễ dàng dán nhãn thông tin, đơn vị cung cấp sản phẩm giúp khách hàng tin tưởng trong sử dụng.

- Nhờ ưu thế về công nghệ sản xuất sản phẩm hộp nhựa trong có lỗ của RVC có giá thành thấp, đảm bảo ưu thế cạnh tranh cho người sử dụng.

Hộp nhựa trong có lỗ đựng cà chua bi
Hãy đến với RVC, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn cho bạn các loại hộp nhựa phù hợp, kiểu dáng vô cùng đa dạng và phong phú với mức giá không thể rẻ hơn, đảm bảo mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng