Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Học bổ túc tay lái

01/01/2317

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0819000516

Thông tin thêm

Sau một thời gian dài không lái xe khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin cần bổ túc tay lái để hoàn thiện kỹ năng lái xe của mình và trau dồi nắm vững kiến thức để có thể tự tin khi tham gia giao thông. Vậy bổ túc tay lái là gì? Hãy cùng theo dõi bài viết để biết rõ hơn nhé!


Học bổ túc tay lái


1. Bổ túc tay lái là gì?
- Bổ túc tay lái là hình thức học lái xe mà thời gian sẽ được tính theo số giờ bạn học, thông thường sẽ học theo hình thức dạy kèm “1 thầy 1 trò”. Tùy theo nhu cầu và mục tiêu của bạn, các giáo viên sẽ có các bài dạy, hướng dẫn cụ thể khác nhau. Môi trường học thực tế “vừa học vừa hành” nên bổ túc tay lái được rất nhiều người ưa chuộng.
2. Tại sao nên học bổ túc lái xe?
-  Nếu bạn chưa nắm vững các kỹ thuật lái xe, bạn sẽ được hướng dẫn kỹ lưỡng từ các thầy cô giàu kinh nghiệm. Từ đó, bạn sẽ tự tin nắm vững kỹ thuật lái xe và xuất sắc lấy được tấm bằng lái.
-  Thời gian học linh hoạt: Không giống với các khóa học lái xe thông thường, học bổ túc lái xe bạn có thể tùy ý chọn khung thời gian theo ý muốn và tiền học được tính theo giờ chứ không phải tính theo buổi.
-  Tiết kiệm thời gian, bạn có thể chọn học chuyên về bất cứ kỹ năng lái xe nào mà mình muốn thay vì học dàn trải tất cả.
- Được dạy học 1 kèm 1, dễ dàng tiếp thu và thực hành, tránh tình trạng bạn phải học ở các nơi dạy 1 thầy nhiều trò, dẫn đến việc bạn không được hướng dẫn kỹ càng và quan tâm đúng cách.


Học bổ túc tay lái


- Ở phần thi sa hình, bạn cần thực hiện 11 bài lái xe thực hành và đạt điểm tối thiểu là 80/100 điểm thì mới vượt qua được phần thi. Đây là những bước lái xe từ đơn giản đến nâng cao đòi hỏi thí sinh phải nắm vững các kiến thức và có kinh nghiệm lái xe cơ bản để hoàn thành phần thi này. Việc học bổ túc lái xe sa hình trước kỳ thi sẽ giúp bạn tự tin và vững tay lái hơn khi chính thức tham gia thi, đặc biệt là đối với những người mới chưa biết lái xe trước đó. 


- Chi phí bổ túc tay lái thường giao động ở mức từ 200.000đ - 300.000đ/giờ, tùy theo loại xe (số sàn hay số tự động), hạng bằng lái muốn thi mà mức phí sẽ khác nhau.


 Ngoài việc học bổ túc để có kết quả thi sát hạch tốt nhất, thì việc học thêm kỹ năng để tay lái cứng cáp hơn cũng là điều mà nhiều tài xế và người đã có bằng lái lựa chọn:
- Lái xe ban đêm đặc biệt nguy hiểm nếu bạn không có đủ kinh nghiệm và kỹ năng xử lý những tình huống bất ngờ. Khi học giáo viên sẽ hướng dẫn bạn những cách nên làm khi điều khiển xe ban đêm giúp bạn khi lái xe ban đêm tự tin hơn.
- Bổ túc tay lái khi đi đường cao tốc
- Bổ túc tay lái khi đi trời mưa 


Học bổ túc tay lái


Trên đây là một số thông tin về việc học bổ túc tay lái, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn. 


 


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng