Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Trung tâm dạy lái xe B2 tại TP.HCM

28/12/2223

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0819000516

Thông tin thêm




Ngày nay, nhu cầu học bằng lái xe của mọi người rất nhiều. Chính vì vậy mà có rất nhiều trung tâm đào tạo lái xe mở ra khiến bạn phân vân, không biết được trung tâm nào đào tạo uy tín. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn nơi học lái xe ô tô b2 tại TP.HCM được nhiều người đăng kí học.

Trung tâm dạy lái xe B2 tại TP.HCM


1. Trung tâm đào tạo lái xe Miền Nam
- Trung tâm đào tạo lái xe Miền Nam được thành lập cách đây 5 năm theo quyết định của Sở GTVT. Sau nhiều năm hoạt động, trung tâm tự hào là một trong những đơn vị tuyển sinh đào tạo sát hạch lái xe uy tín, chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh.
- Mỗi năm, trung tâm đào tạo lái xe Miền Nam đào tạo cho hơn 9.000 học viên ở các khóa học lái xe ô tô hạng B1, B2, C và nâng hạng bằng lái.
- Địa chỉ: 253 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
2. Trung tâm dạy nghề lái xe Bạch Đằng
- Nếu bạn đang tìm trung tâm đào tạo khóa học lái xe bằng B2 TPHCM thì Bạch Đằng sẽ là nơi để bạn đáng lựa chọn. Trung tâm dạy nghề lái xe Bạch Đằng được Sở GTVT cấp phép hoạt động vào tháng 09/2015. Hiện nay, trung tâm đang đào tạo khóa học lái xe hạng B1, B2 và C.
- Địa chỉ: Km18 Xa lộ Hà Nội, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Trung tâm dạy lái xe B2 tại TP.HCM


3. Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe Hoàng Gia
- Nếu bạn đang tìm trung tâm dạy học bằng lái xe B2 TPHCM thì Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe Hoàng Gia sẽ là địa điểm mà bạn không thể nào bỏ qua. Hoàng Gia là một trong những đơn vị lớn ở Tp. HCM đào tạo và sát hạch GPLX hạng B1, B2 và C.
- Với kim chỉ nam là “Vì quyền lợi học tập của quý học viên”, Hoàng Gia đã không ngừng đổi mới cơ sở vật chất, áp dụng những phương pháp mới vào quá trình quản lý và học tập nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy.
- Với tỷ lệ học viên đậu sát hạch lên đến 90%, một con số mà Trung tâm dạy học lái xe ô tô Hoàng Gia rất tự hào.
- Địa chỉ: 37 - 39 Nguyễn Thiện Thuật, phường 2, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
4. Trung tâm đào tạo lái xe Trường Hải
- Trung tâm đào tạo lái xe Trường Hải hiện đang hoạt động trong lĩnh vực đào tạo lái xe ô tô số tự động (B1), xe số sàn (B2), xe tải (C). Kể từ những năm đầu thành lập cho đến nay, Trường Hải đã luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của học viên. Từ đó làm bàn đạp để phát triển, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Địa chỉ: 111P Lý Thành Tông, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
5. Trường dạy lái xe Thống Nhất
- Trường dạy lái xe Thống Nhất được thành lập vào năm 1997 theo quyết định của Sở GTVT. Có thể nói trường là một trong những đơn vị đào tạo lái xe đầu tiên ở Tp. Hồ Chí Minh. Mỗi năm, trường đào tạo cho khoảng 3.000 học viên ở các khóa học lái xe hạng A1, B2, C, D và E với tỷ lệ đậu hơn 90%.
- Mục tiêu của trường không chỉ giúp học viên có được giấy phép lái xe sau mỗi khóa học mà còn là các chuẩn mực khi tham gia giao thông, am hiểu về luật giao thông và các kỹ năng xử lý tình huống,...
- Địa chỉ: 91L cư xá Lý Thường Kiệt, đường Nguyễn Kim, phường 7, quận 10, TPHCM

Trung tâm dạy lái xe B2 tại TP.HCM


Trên đây là một số thông tin về trung tâm dạy lái xe uy tín chất lượng tại TP.HCM, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được trung tâm phù hợp với mình.




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng