Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giải pháp mới cho ngành xây dựng công nghiệp xây dựng hiện nay nhờ vào vật liệu FRP Grating

23/05/241

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0962237082

Thông tin thêm

Các sản phẩm FRP Graing (Composite) có tính năng nổi trội:


- Khả năng chống cháy cao


Kháng hóa chất, axit, nước biển, ... không sét rỉ, cách điện, cách nhiệt an toàn


Chịu tải cao, chống trơn trượt, chống ăn mòn


Màu sắc phong phú, kích thước đa dạng, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt


- Tuổi thọ sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí bảo trì sửa chữa, ...


Với những ưu điểm và tính năng vượt trội này, tấm sàn FRP Grating - cốt sợi thủy tinh - hiện đang là sự lựa chọn tối ưu cho các nhà thầu cũng như chủ đầu tư.


Nếu công trình của quý khách đang dùng tấm stell grating thì có đảm bảo được sẽ không sét rỉ sau một thời gian dài sử dụng, hoặc kháng được hóa chất hay sẽ bị ăn mòn trong những khu vực hóa chất/axit, ...?


Hãy yên tấm tấm sàn FRP Grating với kết cấu cốt sợi thủy tinh chắc chắn, không những sẽ không sét rỉ, kháng được hóa chất axit mà còn chống cháy cách điện cách nhiệt an toàn sử dụng an toàn cho cả ngành công nghiệp điện có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu mà quý khách đang cần. Sử dụng sàn FRP quý khách sẽ không còn phải tốn nhiều chi phí cho việc bảo trì bởi vì tuổi thọ của sản phẩm lên đến hơn 20 năm, quý khách cũng không cần phải sơn lại khi mua hàng vì màu sắc của sản phẩm đã được sản xuất theo yêu cầu của quý khách lúc ban đầu.


Hiện nay dễ thấy nhất là các khu công nghiệp đang dần chuyển sang vật liệu FRP này vì giá thành cũng như chất lượng sản phẩm của nó. Chúng tôi đã tư vấn và thi công cho nhiều công trình trong các lĩnh vực khác nhau như: sàn thao tác hoặc mương thoát nước cho các nhà máy sản xuất, chế biến lương thực thực phẩm, xi mạ, dệt nhuộm, hóa chất, nhà máy xử lý nước thải, lối đi trên mái nhà máy hoặc nhà xưởng để chống trơn trượt,... Công ty Chúng tôi là doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm FRP cốt sợi thủy tinh uy tín trên toàn quốc cho ngành xây dựng, đặc biệt là ngành xây dựng công nghiệp


Nếu quý khách có thắc mắc hay muốn biết thêm thông tin về sản phẩm và cần xem mẫu thực tế hãy gọi số 096.2237.082 gặp Ms. Linh để được giải đáp và hỗ trợ hoặc gửi thắc mắc về địa chỉ Gmail: linhkdbluedragon@frprongxanh.com để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng với giá tốt nhất.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng