Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giải nhiệt mùa hè với quạt trần công nghiệp HVLS Rite Hite

01/07/201

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0838111133

Thông tin thêm

Thời tiết nóng bức, khó chịu gây căng thẳng, mệt mỏi là người lao động tại nhà máy. 







Tình trạng sốc nhiệt nhẹ là mệt mỏi, mất tập trung, chóng mặt, đau đầu. Nếu sốc nhiệt nặng có thể dẫn đến ngất, kiệt sức,nôn ỏi hoặc tiêu chảy.







Với số lượng lao động lớn tại nhà máy, tần suất làm việc cao với các hoạt động diễn ra liên tục,người lao động dễ cảm thấy nóng hơn so với nhiệt độ thực tế


Đầu tư quạt trần công nghiệp HVLS Rite Hite - Kiếm soát nhiệt, điều hòa không khí


hêm điều hòa không khí vào các kho, trung tâm phân phối là giải pháp tối ưu nhất, nhưng tốn nhiều chi phí và phụ thuộc vào kết cấu tòa nhà. Một giải pháp mà hầu hết các kho sử dụng để giảm stress nhiệt là quạt HVLS Rite Hite.







Các quạt nhỏ đứng sử dụng hữu ích cho khu vực nhỏ, nhưng tốc độ gió quá cao sẽ khiến nó tạo ra tiếng ồn, thêm một nguyên nhân khiến gia tăng căng thẳng cho người lao động. Quạt HVLS Rite Hite lợi thế hơn nhờ sử dụng ít năng lượng, cung cấp làn gió nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn và rất thoải mái cho người lao động. Ưu điểm của quạt HVLS là khả năng di chuyển lượng không khí lớn và tạo ra làn gió nhẹ, đều đặn. Khi gió thổi vào người trong những tháng nóng, nó tạo ra hiệu ứng làm mát bay hơi và giảm nhiệt độ xuống 10-12 độ F.







Quạt HVLS Rite Hite tiên tiến về mặt kỹ thuật có thể di chuyển một khối lượng không khí lớn trên diện tích lên tới 22.000 feet vuông. Một quạt HVLS Rite Hite duy nhất có thể thay thế từ 10 đến 20 quạt sàn, giảm sự lộn xộn trên mặt đất và giảm khả năng xảy ra tai nạn. Bằng cách trộn không khí, quạt HVLS Rite Hite cũng giúp hệ thống điều hòa không khí hoạt động hiệu quả hơn, cho phép chúng được vận hành ở điểm đặt thấp hơn.







Liên hệ ngay: 0838 11 11 33

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng