Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đôi nét về túi xách local brand Việt Nam

02/05/242

Lưu tin

Giá: 1.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0865508285

Thông tin thêm

Nếu đang sở hữu một em túi xách local brand trong tay, bạn có tự hỏi điều gì đã tạo nên một chiếc túi xách chất lượng nhưng giá lại phải chăng? Cùng Yesbag tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!


Hiểu rõ hơn về túi xách local brand!


Túi xách local brand Việt - đọc qua thì nghe có vẻ là một dòng túi xách được sản xuất và phân phối gói gọn trong nước và chỉ tập trung phục vụ khách Việt? Bạn đã nhầm, túi xách local brand là cụm từ được sử dụng để chỉ những chiếc túi xách được sản xuất trong nước bởi chính những người thợ lành nghề Việt Nam. Vì sao gọi là một thương hiệu thuần Việt? Đó là bởi người tạo ra sản phẩm chính là người Việt, thương hiệu ấy được khai sinh tại Việt Nam và mang đậm phong cách Việt Nam. Tuy nhiên khách hàng thì không chỉ có người Việt, Túi xách Việt Nam không chỉ đang là xu hướng thời trang tại Việt Nam mà còn đang dần có chỗ đứng trên thị trường nước ngoài.



  1. 1.     Từ khâu thiết kế đến sản xuất


Đã qua thời kì thịnh vượng của những hãng túi ngoại lai đa dạng mẫu mã nhưng không rõ nguồn gốc, các local brand hiện nay đã có cho mình những bộ sưu tập riêng biệt, cá tính. Điểm qua một vài hãng túi xách local brand, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự riêng biệt trong phong cách thiết kế sản phẩm như: Chautfifth, Hapas, Yuumy, Miatui,…


 Đôi nét về túi xách local brand Việt Nam


Túi xách local brand Chautfifth


Nếu các loại túi xách ngoại nhập, túi xách quảng châu mang đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn về mẫu mã, chất liệu, thì hiện nay các local brand Việt cũng có thể làm được điều đó, và ngoài mẫu mã đa dạng ra thì còn được đảm bảo về chất lượng và bảo hành tận gốc.


Vì được sản xuất tại Việt Nam, nên chi phí sản xuất không quá cao, không phải tự nhiên mà Việt Nam nằm trong top các nước là “ông lớn ngành dệt may”. Người thợ Việt Nam luôn đủ điều kiện để cho ra những chiếc túi xách chất lượng, chuẩn chỉnh.



  1. 2.     Chất lượng dịch vụ


Việc các Brand mọc lên ngày càng nhiều thì không thể tranh khỏi việc khách hàng ngày càng khó tính và yêu cầu cao hơn, việc mua sắm không chỉ đáp ứng nhu cầu hàng hóa, vật chất, mà còn là nhu cầu được phục vụ. Chính vì thế, để có thể tồn tại trên thị trường thì ngoài việc phát triển mẫu mã, năng cao chất lượng, các Brand còn phải nghĩ cách để phục vụ khách hàng một cách tối ưu nhất, tạo ấn tượng tốt nhất đối với các thượng đế.


Một chiếc túi xách local brand giá không quá một triệu đồng, lại còn được free ship, bảo hành tận 12 tháng, đổi trả miễn phí trong 7 ngày, đặc biệt là tư vấn 24/7, thì còn cần gì hơn nữa phải không? Miatui chính là một ví dụ điển hình.


 


Đôi nét về túi xách local brand Việt Nam 


Miatui Việt Nam được phân phối độc quyền bởi Yesbag VN 


Tuy nhiên thì vẫn có không ít các brand đang ở tình trạng “NGÁO” giá, nghĩa là bạn định giá sản phẩm quá cao trong khi giá trị sản phẩm bạn mang lại không hề xứng đáng!


Vậy làm sao để chọn được một chiếc túi xách local brand chất lượng? Bạn nên tìm hiểu và tham khảo trước ở các nguồn tin uy tín, các trang chính thống, hoặc đợn giản là bạn chỉ cần truy cập Yesbag.vn – Nơi quy tụ các local brand uy tín, chất lượng.


Mặc dù đã có chỗ đứng trên thị trường Việt nhưng các thử thách cho túi xách local brand vẫn còn rất nhiều, đặc biệt với một bộ phận khách hàng vẫn mang nặng tâm lý ham rẻ, chọn những sản phẩm trôi nổi thay vì chọn một đơn vị uy tín để được chăm sóc chu đáo hơn. Mỗi một sản phẩm thời trang đều mang phong cách riêng, và mang đến cho bạn một diện mạo riêng, tuy nhiên, hãy là người thông minh và chọn cho mình những sản phẩm có thể khẳng định được gu thẩm mỹ và phong cách sành điệu của bản thân nhé!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng