Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch vụ diệt muỗi, gián, mối và côn trùng gây hại hiệu quả và uy tín

30/09/22117

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0913964141

Thông tin thêm

     Việt Nam với thời tiết nóng ẩm là điều kiện cho muỗi cùng nhiều loại côn trùng như: ruỗi, gián, … sinh sôi. Hiện nay đang bùng phát các dich bệnh xuất phát từ các loài côn trùng truyền bệnh nguy hiểm như muỗi, ruồi, ... gây ảnh hưởng cho con người đặc biệt ở các thành phố lớn như Hồ Chí minh. Đây là nỗi lo cho các gia đình cũng như các cơ quan làm việc.




Một số loài côn trùng gây hại



     Cũng vì vậy mà nhu cầu phòng, trừ, diệt muỗi cùng các loại côn trùng gây hại khác ngày càng cao mà các gia đình (đặc biệt có con nhỏ) cũng như các tổ chức, trường học, các sở y tế đặc biệt quan tâm.








     Công ty TNHH TM&DV Trừ Mối Trọng Tín là nhà cung cấp các dịch vụ diệt muỗi và côn trùng hiệu quả và uy tín, diệt mối tận gốc tại thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên nghiệp trong việc xử lý côn trùng.




Diẹt mối, muõi, ọt, và côn trùng uy tín - Trọng Tín



     Đó là việc sử dụng bình phun thuốc chuyên dụng như bình phun IK inox 6 để phun thuốc có tính tồn lưu cũng như có độ an toàn cao đối với con người. Hoá chất mà Trọng Tín cung cấp là các hoá chất được bộ y tế cho phép sử dụng, hạn chế tối đa ảnh hưởng đến con người.




Phun tồn lưu phòng, diệt muỗi và côn trùng



     Đồng thời, để tăng tính hiệu quả diệt côn trùng. Trọng Tín sử dụng máy phun sương C100+ hoặc máy phun thuốc diệt côn trùng stihl để phun diệt côn trùng bay.


     Khi khách hàng có nhu cầu diệt côn trùng cho nhà ở, hay văn phòng, trường học hoặc mua sắm các máy móc, thiết bị diệt côn trùng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn, hỗ trợ một cách chuyên nghiệp nhất.


CÔNG TY TNHH TM-DV TRỪ MỐI TRỌNG TÍN


   Địa chỉ : 51/45 Phạm Văn Chiêu, P.14, Q. Gò Vấp, HCM.


   Website: dietmoitrongtin.com  -  stihltrongtin.com.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng