Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Địa Chỉ Bán Dầu Nhớt Động Cơ Castrol Uy Tín Nhất Sài Gòn

01/04/240

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0946102891

Thông tin thêm

Việc sở hữu một chiếc xe thuận tiện cho việc đi lại đang là nhu cầu cần thiết của rất nhiều người. Tuy nhiên, để luôn giữ được chiếc xe trong tình trạng mới tinh như “thuở ban đầu” quả là điều không hề dễ dàng. Chất lượng xe sẽ bị ảnh hưởng theo thời gian, và nhiều yếu tố khác. Lựa chọn dầu nhớt như thế nào để sử dụng cũng là một trong những bí quyết để giữ cho xe ô tô của mình bền đẹp theo thời gian. Với dầu nhớt Castrol bạn có thể tự tin là mình đã tìm được sản phẩm đáp ứng được yêu cầu trên.


Nhưng làm thế nào để mua được Dầu nhớt động cơ Castrol chính hãng? Vậy đâu là Địa Chỉ Bán Dầu Nhớt Động Cơ Castrol Uy Tín Nhất Sài Gòn ? Mời các bạn cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.


Top 5 công dụng của dầu nhớt động cơ Castrol không phải ai cũng biết


Quá trình động cơ xe hoạt động, việc luân chuyển nhớt là đóng vai trò quan trọng. Có thể ví nhớt Castrol như một chất bôi trơn các khớp trong cơ thể con người. Ở động cơ xe ô tô, nó giúp cho các bề mặt kim loại tiếp xúc với nhau tránh hiện tượng ăn mòn kim loại. Ngoài ra, dầu nhớt động cơ Castrol còn có các công dụng như:



  • Bảo vệ: Màng dầu ngăn cản các bề mặt kim loại tiếp xúc trực tiếp với nhau. Giúp bảo vệ các bề mặt chịu tải cao khi dầu bị “quét” ra khỏi kim loại. Đồng thời, chống ăn mòn cho các bề mặt kim loại và hợp kim.

  • Làm mát: Dưới tác dụng của Dầu nhớt, quá trình ma sát giữa các động cơ sinh ra nhiệt cũng sẽ bị phân tán đi. Nhiệt lượng lớn được sinh ra do quá trình đốt nhiên liệu ở vùng pít-tông là rất lớn. Do đó, Dầu nhớt động cơ Castrol giúp giảm nhiệt lượng mà không ảnh hưởng đến quá trình chuyển động của động cơ.

  • Làm sạch: Dầu nhớt giúp làm sạch các bộ phận bên trong động cơ.

  • Làm kín: Dầu nhớt đóng vai trò trong việc làm kín giữa các bộ phận trong buồng đốt của động cơ. Nhờ đó áp suất thành xi lanh luôn ổn định

  • Việc sử dụng nhớt Castrol sẽ làm giảm được các hiện tượng cặn bã đóng cục và dồn tụ trong động cơ. Tránh làm hỏng hóc động cơ cũng như gây hiện tượng cháy nổ.


Các sản phẩm dầu nhớt động cơ Castrol :


- Castrol GTX 15W40 , 20W50


-Castrol Magnatec 0W30 5W30 10W40


- Castrol CRB 15W40 20W50 CF-4


- Castrol CRB Multi 15W40 20W50 CI-4


- Castrol CRB Turbomax 15W40 20W50 CI-4


- Castrol Vecton 15W40 CK-4


GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TẬN KHO QUÝ KHÁCH HÀNG TRONG BÁN KÍNH 50KM


 


Vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá chi tiết


DẦU NHỚT BÁCH KHOA –NHÀ CUNG CẤP DẦU NHỚT MỠ CASTROL BP


Công ty TNHH MTV Dầu Nhớt Bách Khoa


67/12D Thới Tây 2, Tân Hiệp, Hóc Môn, TPHCM


SDT : 028 62533968  Fax : 028 62533969


Hotline/zalo/viber : 0946.10.28.91 –Mr Huy


Email : daunhotbk@gmail.com


Web: www.daunhotbachkhoa.com


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng