Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đầu dò đo độ ẩm chất rắn Werne Thiel

04/07/240

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 08493260672

Thông tin thêm

Werne Thiel, cảm biến Werne Thiel, đầu dò Werne Thiel, thiết bị đo Werne Thiel, Werne Thiel Sensor, bộ điều khiển Werne Thiel, đại lý phân phối Werne Thiel, Werne Thiel Việt Nam, máy phân tích độ ẩm Werne Thiel


Cảm biến đo độ ẩm Werne Thiel luôn đại diện cho công nghệ mới nhất của Phương pháp HPR (Phân cực điện môi tần số cao và Khúc xạ trường) đã được chứng minh của chúng tôi và cung cấp độ chính xác và độ tin cậy độc đáo. Trong nhiều thập kỷ, Werne Thiel luôn liên lạc với khách hàng để có thể luôn cung cấp cho họ một sản phẩm sáng tạo hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của họ.


- Trong hơn 40 năm qua, Thiết bị đo lường Werne Thiel một trong những nhà sản xuất hàng đầu về hệ thống đo độ ẩm trực tuyến.


- Bộ phận nghiên cứu và phát triển riêng dựa trên sự đổi mới


- Các giải pháp dành riêng cho khách hàng nhờ lắp ráp linh hoạt và riêng lẻ tại nhà máy


- Tất cả các đầu dò mức Werne Thiel đều được phát triển và sản xuất tại Đức.


Đầu dò đo lường Werne Thiel được thiết kế để đo trực tuyến các vật liệu khác nhau từ đống đổ nát đến các vật thể không quá thô ráp khác. Quá trình đo lường xác định hàm lượng nước thực tế của hỗn hợp. Để đạt được điều này, sự khác biệt giữa hằng số điện môi của nước (ε = 80) và hằng số điện môi của vật liệu đang xét được ước tính. Hầu hết các vật liệu có hằng số điện môi nằm trong phạm vi ε = 3…10.


Hàm lượng nước của vật liệu dẫn đến phạm vi thay đổi rộng rãi cho hằng số điện môi và phép đo các thay đổi trong trường điện dung cho phép Đầu dò độ ẩm Werne Thiel đạt được độ phân giải cao cho tín hiệu đo tương ứng. Sau đó, tín hiệu này được xử lý thêm bởi thiết bị điện tử bên trong đầu dò và tín hiệu đã xử lý có sẵn dưới dạng tín hiệu đo độ ẩm tại các đầu cuối của đầu dò. Vì vậy, đối với các vật liệu khác nhau, đầu dò phải được hiệu chuẩn riêng biệt và cần có đường cong hiệu chuẩn riêng cho từng vật liệu để đánh giá tín hiệu đầu ra tại các đầu dò.


Các thiết bị đầu dò, cảm biến Werne Thiel được sử dụng rộng rãi trong các ngành Đo độ ẩm trực tuyến trong sản xuất bê tông, sản xuất chế biến thực phẩm, kim loại, xây dựng…


Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:


CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT


Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM


Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com


Hotline/Zalo: 0932 606 722


OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng