Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cung cấp tô giấy đẹp đựng thức ăn có nắp đậy mang đi

25/02/2115

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938510689

Thông tin thêm

Tô giấy dùng một lần là sản phẩm đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay. Bởi tô giấy là hình marketing hiệu quả đem lại những lợi ích không tưởng cho những nhafkinh doanh. Bên cạnh đó tô giấy cũng là một sản phẩm thân thiện với môi trường.
Nếu như bạn đã có ý tưởng, bạn có thể đặt tô giấy in theo yêu cầu ngay lập tức nhờ vào sự hỗ trợ của đội ngũ thiết kế, nếu chưa, bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng và tiến hành trao đổi những thông tin, những nhu cầu mà bạn mong muốn từ đơn vị sản xuất trực tiếp.
Với các hình thức marketing kể trên thì ngoài tờ rơi, các hình thức quảng cáo khác thường tốn khá nhiều chi phí nên chỉ các doanh nghiệp vừa và lớn thì mới có thể sử dụng lâu dài được. Riêng tờ rơi, thì ngày nay, khách hàng thường từ chối bởi họ phải nhận hàng trăm tờ rơi nên thay vì đọc, họ sẵn sàng vứt chúng xuống đường, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến vệ sinh môi trường.
Chính vì thế, thay vì sử dụng tờ rơi, tại sao chúng ta lại không đặt tô giấy in theo yêu cầu để vừa phục vụ cho quá trình kinh doanh, vừa tận dụng cho quá trình quảng bá, lưu lại hình ảnh đẹp trong lòng khách hàng.


Cung cấp tô giấy đẹp đựng thức ăn có nắp đậy mang đi
Hơn thế nữa tô giấy đựng thực phẩm còn an toàn và thân thiện với người tiêu dùng bởi đây là dòng sản phẩm được sản xuất từ giấy PO tinh khiết không sử dụng hóa chất tẩy rửa trong quá trình sản xuất nguyên liệu giấy. Chất lượng sản phẩm cứng cáp bởi sản phẩm của RVC sản xuất bẳng giấy định lượng 280gsm và 300gsm. Dùng được trong lò vi sóng khoảng 3 phút, tiện lợi với những sản phẩm được chế biến sẵn.
Kín nước hoàn toàn với nắp nhựa được thiết kế riêng cho dòng tô giấy bởi Rvc.
In ấn đẹp sắc nét giúp cửa hàng hoặc công ty bạn truyền đạt đến với khách hàng những thông điệp về chất lượng sản phẩm hoặc những câu chuyện về sản phẩm trên những tô giấy được sản xuất theo yêu cầu.
Những lợi ích khi sử dụng tô giấy.
- Giá trị thẩm mỹ cao: Tô giấy có màu sắc bắt mắt, kiểu dáng mới lạ phù hợp với giới trẻ.
- Sản phẩm có thể dùng cho cả thức ăn lạnh và nóng do lớp nhựa PE của tô giấy có thể giữ nhiệt và cách nhiệt tốt.
- Tô giấy đáp ứng được các tiêu chí bảo vệ môi trường.
- In tô giấy rất dễ với logo, hình ảnh của quán lên tô giấy để quảng cáo thương hiệu, gây ấn tượng cho khách hàng.
- Giá thành hợp lý.
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
Tel: 028.3726 3146
Di động: 0938510689

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng