Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cung cấp ly giấy cafe đẹp giá sĩ tại Tp. Hồ Chí Minh

03/02/2120

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938510689

Thông tin thêm

Dòng người vội vã, trên tay chiếc ly giấy cafe cũng hối hả theo từng nhịp bước chân đó là những hình ảnh dễ bắt gặp trên mọi con phố và trào lưu cà phê take away cũng được bắt nguồn từ đó. Đứng trước xu hướng này thì việc mua ly giấy ở đâu hcm nhằm có được sản phẩm chất lượng, khác biệt nhất nhằm tạo chỗ đứng của thương hiệu trên thị trường là bài toán chung của rất nhiều người hiện nay.
Ly giấy 400ml là một trong những lựa chọn hàng đầu của các quán cafe để chứa đựng cafe cho khách mang về. Với ưu thế về tính thân thiện với môi trường, khả năng in ấn vượt trội, an toàn với cafe nóng, lạnh và tính tiện lợi tương tự các vật liệu trước đây nên ly giấy ngày càng được ưa chuộng.


Cung cấp ly giấy cafe đẹp giá sĩ tại Tp. Hồ Chí Minh
Kích thước: Đường kính miệng : 89mm; Đường kính đáy: 58mm; Chiều cao: 115mm; Màu sắc: trắng.
Công ty TNHH RVC là một trong những nơi uy tín, cung cấp những sản phẩm ly giấy chất lượng và cực kì thân thiện với môi trường với những đặc trưng sau:
- Nguồn nguyên liệu tinh bột giấy PO được nhập từ Thái Lan, công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại, đảm bảo đúng chuẩn an toàn vệ sinh thực thẩm được Bộ Y Tế xét duyệt sẽ là lựa chọn uy tín để bạn trao gửi niềm tin.
- Thiết kế, công nghệ in ấn hiện đại cho bạn những sản phẩm độc đáo, đầy thu hút, đa dạng về mẫu mã, kích thước với nhiều mức giá vô cùng hợp lý cho bạn lựa chọn. Có cả thiết kế riêng cho thương hiệu, công ty, sự kiện theo ý tưởng riêng mà bạn mong muốn hướng đến.
- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho bạn.
Với mục tiêu hướng đến sức khỏe người tiêu dùng và đồng hành cùng trái đất xanh, Công ty TNHH RVC chuyên sản xuất ly giấy là lựa chọn hàng đầu của nhiều thương hiệu hiện nay. Bạn có muốn cùng chúng tôi đi trên chặng đường dài đến với người tiêu dùng với mong muốn đem lại cho họ những sản phẩm sạch đầy hấp dẫn?
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
Tel: 028.3726 3146
Di động: 0938510689

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng