Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Công ty sản xuất bao bì đựng bột mì giá rẻ

17/08/2167

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0868644466

Thông tin thêm

Bao bì Ánh Sáng là doanh nghiệp chuyên cung cấp bao tị nạnh sở hữu hơn 10 năm hình thành và phát triển tại thị phần Việt Nam. Chúng tôi luôn đem lại cho thị phần các sản phẩm an toàn, cao cấp, đã trải qua quá trình kiểm định khó tính ngay trong khoảng khâu nhập nguyên vật liệu đầu vào.


Bao so bì Ánh Sáng sẽ mang lại cho bạn các cái bao chứa bột mì tốt nhất, đảm bảo được những tiêu chuẩn cần sở hữu như:



  • Phải kín, cứng cáp, sở hữu độ bền giảm thiểu được các tiếp xúc có điều kiện thời tiết và các ảnh hưởng cơ lý học bình thường lúc bốc, xếp chuyển vận.

  • Bao bột mì mang trật tự in ấn đương đại, đảm bảo sở hữu nhãn ghi toàn bộ các nội dung theo đề nghị của quý khách. thông tin được in trên bao phân bì rõ, dễ đọc và có độ bền màu, lâu trôi. không những vậy, chất lượng hình ảnh, họa văn, họa tiết sắc nét, sống động, hỗ trợ thấp cho việc truyền bá sản phẩm.


tuy nhiên, có nhóm viên chức nhiều năm kinh nghiệm, tận tình và máy móc công nghệ hiện đại, chúng tôi cam kết cho ra những sản phẩm cao cấp, chất lượng giải quyết được số đông những nhu cầu của bạn.


trật tự cung cấp được điều hành và duy trì đúng tiến độ cho tới khâu giao hàng, đảm bảo không sai sót hay trễ hứa. Ngoài bao phân bì chứa bột mì, Bao bì Ánh Sáng còn phân phối phổ biến mẫu sản phẩm khác như: bao bì phân bón, bao so bì đựng gạo, bao bì bột trét tường,….phục vụ cho tổ chức ví như cần.


Những cái bao chứa bột mì phổ biến hiện giờ
Bao phân bì bột mì BOPP
Bao so bì BOPP cái bao đựng bột mì cao cấp, được cung cấp những hạt nhựa PP (polyethylene) nguyên sinh. Sản phẩm được cấu thành từ 3 lớp là màng BOPP in ống đồng, ghép có lớp vải PP dệt nhờ lớp keo PP tráng.


Sự phối hợp giữa những đặc tính và chức năng của mỗi lớp giúp tối ưu hiệu quả cất chứa, bảo quản sản phẩm cũng như tăng tính thẩm mỹ của hàng hoá:



  • Vải PP dệt: mang cấu trúc bền chắc, chịu tải, chịu lực tốt và tính đàn hồi cao.

  • Màng BOPP: sở hữu bề mặt bóng mịn giúp hình ảnh in ấn thêm sắc nét, màu sắc tươi sáng, và khiến tăng khả năng chống thấm cho bao phân bì.

  • Tùy vào đề nghị riêng của từng doanh nghiệp mà có thể lồng thêm túi (PE/ HD) hoặc không. Túi lồng giúp nâng cao khả năng bảo quản sản phẩm và tính chống nước.


Mẫu bao phân bì này được vận dụng khoa học in ống đồng – là kỹ thuật in bao suy bì nhựa đương đại nhất hiện nay. Chúng sở hữu tới cho bao so bì các hình ảnh bắt mắt, ký tự rõ nét, ko bị mờ nhoè, giữ màu bền lâu. tuy nhiên, giá thành đầu cơ ban đầu vào lần in trước tiên hơi cao.


Bởi vì phải mua các trục in, mỗi trục thường với giá khoảng 2.000.000 đồng – 3.000.000 đồng. Số lượng trục sẽ tương ứng với số lượng màu in trên bao phân bì. tổ chức hoàn toàn sở hữu thể tái dùng trục in ở các lần in ấn tiếp theo.


Bao cất bột mì PP dệt in Flexo
Bao cất bột mì này cũng được làm cho trong khoảng vải PP dệt. Nhưng khác với bao BOPP, khoa học in ấn cho cái bao phân bì này sẽ được thực hiện trên máy flexo. Chúng mang đến các điểm cộng nổi trội như:



  • mang tiến độ phân phối lớn: trong cộng một lần in với thể tạo ra 1 số lượng to bản in cùng 1 lúc

  • Màu in bền, không lem

  • giá thành rẻ.


sở hữu cái bao bì PP in flexo thì chi phí đầu tư ban đầu thấp hơn so sở hữu bao BOPP. khi sử dụng cái bao này thì những doanh nghiệp chỉ cần mua các bản in cao su. giá tiền của bản in rất thấp. Nhưng sở hữu kỹ thuật in flexo thì màu sắc và hình ảnh in ấn trên bao so bì có phần giảm thiểu, ko được ấn tượng như in ống đồng.


Xem thêm: https://baobianhsang.vn/bao-bi-dung-bot-mi.html

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng