Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cho thuê máy rải bê tông xi măng

03/12/204

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0907201679

Thông tin thêm

Máy rải bê tông xi măng là loại máy thi công trải bê tông đa năng và linh hoạt nhất hiện nay. Máy có thể thi công nhiều loại khổ đường, được sử dụng nhiều trong các công trình đường bê tông xi măng, sân bay, bến cảng, nhà xưởng, mặt cầu,... hay rải bê tông mái dốc cho các công trình kênh mương, đê kè thủy lợi.


Tuy việc sở hữu một chiếc máy rải sẽ mang lại nhiều ưu điểm cho doanh nghiệp, nhưng nếu nhu cầu công việc không nhiều và khả năng tài chính còn khá nhỏ thì việc thuê máy rải bê tông xi măng sẽ giúp nhà đầu tư giải quyết bài toán chi phí trên một cách dễ dàng.


Nhà đầu tư không cần bỏ ra một số tiền quá lớn mà công việc vẫn có thể diễn ra bình thường . Ngoài ra, việc thuê máy giúp nhà đầu tư không phải lo lắng về thời gian chết của máy khi không có việc.


Công ty TNHH An Lim là một trong những đơn vị chuyên cho thuê máy móc (cung cấp thiết bị và nhân công) thi công xây dựng như thi công cào bóc, bó vỉa, rải bê tông xi măng, cắt tạo nhám bề mặt bê tông,...


Với kinh nghiệm thi công đa dang các loại công trình, gói thầu, dự án khác nhau trên khắp cả nước, An Lim tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ uy tín, chất lượng và đảm bảo các yêu cầu của khách hàng.


Các loại máy rải bê tông xi măng do An Lim sử dụng thi công như: Gomaco GT6300, Gomaco CommanderIII, Wirtgen SP850, Wirtgen SP500,...


Hình thức thuê: theo ca, theo tháng, theo khối lượng,...Tùy thuộc vào tính chất mỗi công việc mà khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuê phù hợp với nhu cầu của mình.


Hình thức thanh toán linh hoạt, tùy theo yêu cầu của khách hàng.


Quý khách có nhu cầu thuê thiết bị vui lòng liên hệ: Mr. Chí – 0907 201 679 hoặc email info.anlimco@gmail.com


Ngoài ra, Công ty TNHH An Lim còn chuyên cung cấp các thiết bị xây dựng khác như máy đào, xe xúc lật, máy quét đường, xe lu, xe nâng,... Quý khách có thể tham khảo thông tin chi tiết tại website: anlim.com.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng