Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chế phẩm khử mùi hôi Airsolution 9314

11/03/234

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0888673079

Thông tin thêm

Chế phẩm khử mùi AirSoluton 9314 là sản phẩm ức chế mùi đối với các mùi liên quan đến phân hủy chất thải hữu cơ hỗn hợp, mục tiêu ức chế mùi của sản phẩm là mercaptan, amine và sulfua bao gồm dimethyl sulphide & dimethyl disulfide kết quả từ sự phân hủy chất thải màu xanh lá cây, chất béo và protein. Áp dụng cho các ứng dụng lớn bao gồm cả trạm trung chuyển, bãi rác và các hoạt động ủ phân compost.


Chất khử mùi hôi khí thải AirSoluton 9314 hoạt động thông qua quá trình kháng cự mùi để giảm thiểu mùi khó chịu. Các hợp chất khử mùi làm một loạt các sự hấp thụ và thông qua quá trình phân hủy chuyển đổi phân tử mùi trở thành các hợp chất không dễ bay hơi, giảm cả nồng độ và cường độ mùi của chúng. AirSolution 9314 được tối ưu hóa để loại bỏ các mùi được tạo ra bởi việc phân hủy các hợp chất trong các khu vực mở.


AirSoluton 9314 thì không độc hại, không bị ăn mòn trong tự nhiên, làm cho nó lý tưởng cho một loạt các ứng dụng, nó thì an toàn để xử lý, phun sương hoặc phun xịt trong khu vực nơi có các hoạt động của con người.


Loại mùi xử lý:


Hydrogen sulfide


Mercaptan


Giảm hợp chất lưu huỳnh


Mùi axit hữu cơ


Chất phân huỷ


Đóng gói: 20 lít/thùng


Xuất xứ: ECOLO – CANADA

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng