Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cách tìm nguồn hàng giá tốt để kinh doanh mùa dịch Covid-19

14/12/209

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0974528845

Thông tin thêm

Tìm nguồn hàng là một trong những công việc quan trọng nhất khi bắt đầu công việc bán hàng. Nếu bạn tìm được nguồn hàng chất lượng, uy tín, thương lượng được mức giá cả phù hợp, công việc kinh doanh của bạn sẽ thuận lợi hơn. Vậy tìm nguồn hàng giá sỉ cần lưu ý điều gì ?


Cách tìm nguồn hàng giá tốt để kinh doanh mùa dịch Covid-19


Xác định ngành hàng/sản phẩm bạn muốn bán:


Trước tiên, bạn cần xác định được sản phẩm bạn muốn bán là gì? Bạn có thể nghiên cứu thị trường trước để biết được sản phẩm nào đang được người tiêu dùng quan tâm và ước tính lượng nhu cầu của thị trường bạn đang hướng tới. Ví dụ, khi bạn quan tâm đến thị trường mỹ phẩm và muốn bán hàng online sản phẩm làm đẹp, bạn cần trả lời những vấn đề sau: Nhu cầu của khách hàng hiện tại có lớn? Khách hàng chuộng hàng ngoại hay hàng Việt? Họ chấp nhận mức giá như thế nào? Nhu cầu hiện tại của họ hướng đến vấn đề dưỡng da, trang điểm hay các vấn đề khác? Đây là những dữ kiện bạn có thể thu thập được và tìm kiếm sản phẩm phù hợp để bán hàng.


Xem thêm: https://ndgroup.vn/tim-nguon-hang-kinh-doanh/ 


Tìm nguồn hàng giá sỉ cần lưu ý điều gì ?


Khi có nhu cầu tìm nguồn hàng sỉ, bạn cần nắm rõ những lưu ý sau để nhập được hàng giá tốt, chất lượng được đảm bảo.


- Để biết được nguồn hàng giá rẻ đó có thực sự đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng tối thiểu hay không. Hãy mua hàng với số lượng ít trước, nếu hàng tốt lần sau sẽ mua hàng với số lượng lớn.


- Muốn có giá tốt, giá rẻ thì cần mua số lượng lớn, nhưng nên biết chọn đa dạng các loại sản phẩm. Không nên nhập 1 loại với số lượng lớn, khi về nước sẽ khó tiêu thụ ngoài thị trường.


- Nên tìm cách lấy được nguồn hàng nhập giá sỉ, giá gốc càng tốt. Không nên nhập qua trung gian theo hình thức mua đi-bán lại, vì cách nhập hàng này không thể kéo dài và ổn định được.


- Nếu mới hợp tác và chưa biết chất lượng thế nào, hãy ngỏ ý muốn đặt hàng với số lượng ít để kiểm tra chất lượng. Nếu chất lượng tốt, lần sau bạn có thể mua với số lượng lớn hơn, và nói chuyện hợp tác lâu dài.


- Hạn chế tối đa việc nhập hàng qua các đại lý phân phối. Thay vào đó, hãy tìm mọi phương pháp để có thể mua được hàng tại xưởng với mức giá rẻ nhất. Việc này giúp bạn có thể chủ động được nguồn hàng và phục vụ kế hoạch làm ăn kinh doanh lâu dài.


- Ngoài việc tìm kiếm nguồn hàng sỉ giá tận gốc, việc kiểm tra chất lượng hàng hóa cũng là điều vô cùng quan trọng bạn tuyệt đối không nên bỏ qua. Bởi việc kiểm tra không kỹ có thể sẽ khiến bạn phải “trả giá” khi nhập phải mặt hàng kém chất lượng.


Cách tìm nguồn hàng giá tốt để kinh doanh mùa dịch Covid-19


Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình tìm nguồn hàng kinh doanh, hãy đến với Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Nguyên Đức. Để được tư vấn về nhập khẩu hàng nước ngoài tận gốc, giá rẻ, giá sỉ , hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: (08) 629 05 383 hoặc website  ndgroup.vn để được hỗ trợ tận tình.


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng