Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bộ truyền động Van der Graaf

17/09/201

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938824977

Thông tin thêm

Bộ truyền động Van der Graaf


Van der Graaf là nhà sản xuất Bộ truyền động Van der Graaftrong 30 năm qua ở Mỹ và Canada, Van der Graaf tiếp tục tuân thủ nguyên tắc đơn giản; thiết kế một sản phẩm cao cấp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thị trường thay đổi. Năm 1985, chúng tôi bắt đầu với một cơ sở rộng 3.500 feet vuông. Ngày nay, chúng tôi có hơn 200.000 feet vuông không gian sản xuất ở Mỹ và Canada sử dụng công nghệ và thiết bị CNC mới nhất.


Trong 67 năm, Van der Graaf đã sản xuất và cung cấp thiết bị truyền động Van der Graaf cho ngành truyền tải điện cho các ứng dụng băng tải. Thành công của chúng tôi là nhờ những khách hàng thân thiết đã đặt niềm tin vào các sản phẩm của Van der Graaf. Nhiệm vụ của chúng ta ngày nay vẫn vậy; thiết kế và sản xuất bộ truyền động băng tải Van der Graaf với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và cung cấp dịch vụ cao cấp phù hợp với chất lượng sản phẩm.


Bộ truyền động Van der Graafbằng thép không gỉ được sử dụng cho các ứng dụng vệ sinh như thực phẩm, đồ uống và dược phẩm.


Sứ mệnh của Van der Graafvẫn giữ nguyên như ngày nay kể từ năm 1985, là cung cấp các giải pháp đáng tin cậy cho ngành xử lý vật liệu, thông qua đổi mới, quy trình sản xuất chính xác và dịch vụ sau bán hàng.


Thiết bị truyền động Van der Graaf là một ròng rọc ở đầu băng tải với tất cả các thành phần quan trọng như bánh răng, vòng bi và con dấu được bôi trơn vĩnh viễn bên trong vỏ tang trống. Động cơ điện Van der Graaf được gắn bên ngoài trên mặt ngoài của bộ truyền động chữ thập Van der Graaf, được thiết kế để chấp nhận bất kỳ động cơ điện lắp mặt bích tiêu chuẩn nào hoặc động cơ thiết kế PANCAKE độc quyền trong ngành, điều này sẽ giảm tới 50% chiều dài tổng thể của động cơ. Việc lắp đặt và tháo động cơ điện nhanh chóng và dễ dàng chỉ cần bốn bu lông.


Động cơ Van der Graaf Pancake là sản phẩm độc quyền trong ngành, với chiều dài tổng thể của động cơ giảm tới 50%. Thiết kế độc đáo của động cơ pancake dựa trên nguyên tắc tiết kiệm không gian. Bằng cách giảm tới 50% chiều dài tổng thể của động cơ, pancake giúp tăng khả năng tiết kiệm không gian song song với không có động cơ nào khác. Việc giảm không gian tương đương với tiết kiệm bất động sản, an toàn vận hành và các yêu cầu bảo trì.


Để biết thêm về Bộ truyền động Van der Graaf, Động cơ điện Van der Graaf, Thiết bị truyền động Van der Graaf, nhà cung cấpVan der Graaf, Van der Graaf Việt Nam ... hãy liên hệ ngay cho công ty chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.


CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT


Địa chỉ: 237/49C  Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam 


Sale :  0938.824.977 ( Ms.Vân)


Email: Sales6@hoangthienphat.com


Skype : Van.htp                             


WebSite: http://dailythietbivietnam.com/


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng