Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bộ truyền động Belimo Việt Nam

22/09/201

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0888771089

Thông tin thêm

Bộ truyền động Belimo - Damper actuator Belimo là một phần của một hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí cho hệ thống chiller. Động cơ điều khiển cửa gió Belimo giúp điều khiển việc mở cửa và đóng cửa của một cửa gió. Bộ điều khiển Belimo có chức năng mở cửa gió cho phép không khí từ cục nóng bên ngoài một tòa nhà để không khí đi vào làm mát bên trong tòa nhà, hoặc bộ điều khiển có thể đóng cửa gió lại để chứa không khí bên trong. Vì vậy tầm quan trọng của bộ điều khiển cửa gió Belimo là quan trọng thế nào với các tòa nhà, nếu không bộ điều khiển cửa gió Belimo tòa nhà sẽ không thể lưu thông không khí tốt được, đặt biệt là các công ty gỗ, xưởng cơ khí, hầm giữ xe.


Công ty TNHH Thương Mại và Kỹ Thuật Khang Nguyên là đại lý Belimo tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm như Bộ truyền động Belimo, Thiết bị truyền động Belimo, Bộ điều khiển Belimo, Damper actuator Belimo, Van bướm điện Belimo, Van bi Belimo, Van điều khiển Belimo Việt Nam, Cảm biến Belimo, Bộ truyền động Belimo, Động cơ điều khiển cửa gió Belimo, Động cơ điều khiển van Belimo, Van cầu Belimo, Thiết bị điều khiển Van Belimo, Motor đóng xả ẩm Belimo.


Bộ truyền động Belimo chuyên phục vụ ứng dụng mô-men cao. Các Bộ truyền động Belimo Việt Nam cung cấp mô-men đầu ra cao từ 2 Nm đến 40 Nm và hoàn hảo để sử dụng trong ứng dụng lắp trong cửa gió, hệ thống lạnh, hệ thống lò đốt, hệ thống hút khói tòa nhà.


Mr. Dũng – 0888 771 089


Email: sale1@khangnguyenco.com


Mạnh mẽ
Các Bộ điều khiển Belimo Việt Nam có mô-men đầu ra rất cao lên tới 40 Nm.


Tuổi thọ cao
Hình dáng tối ưu hóa đảm bảo công suất tải tuyệt vời, tuổi thọ dài và tiếng ồn thấp.


Linh hoạt
Các Bộ truyền động Belimo Việt Nam có thể được kết hợp với tất cả các loại động cơ của chúng tôi.


Bảo hành


Các Bộ truyền động Belimo Việt Nam được bảo hành lên đến 2 năm.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng