Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bộ điều khiển động cơ ENERPRO

15/10/203

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938824977

Thông tin thêm

 


Enerpro được thành lập năm 1983 với sứ mệnh nâng cao trình độ công nghệ điều khiển điện tử công nghiệp. Sản phẩm của chúng tôi, Bộ điều khiển động cơ ENERPRO, Bảng điều chỉnh ENERPRO,bo mạch nung thyristor ba pha FCOG6100 là một bản nâng cấp lớn cho ngăn xếp bo mạch nung Vectrol được sử dụng rộng rãi. Thiết bị Tích hợp Quy mô Lớn (LSI) được phát triển để giảm 80% khối lượng gói bắn trong khi tăng đáng kể hiệu suất và tính năng. Bo mạch nung FCOG6100 này đã được tích hợp vào vô số hệ thống điện tử công suất OEM và tiếp tục được sử dụng trên khắp thế giới.


Bo mạch điều chỉnh ENERPRO là sự bổ sung gói điều khiển hoàn hảo cho bo mạch nung ENERPRO. Dòng sản phẩm của chúng tôi bao gồm các bo mạch điều chỉnh độc lập và bo mạch cắm sau, bo mạch chủ.


Bộ điều khiển động cơ ENERPROCTRCT-1 s là bộ điều chỉnh hành trình dòng điện với phản hồi biến dòng (CT). Nó cung cấp quy định hiện hành trong cấu hình bộ điều khiển xoay chiều với một chuyến đi quá dòng chốt có thể được cấu hình để đặt lại tự động hoặc thủ công.


Các tính năng chính của Bộ điều khiển ENERPRO


Phản hồi về máy biến áp hiện tại cô lập


Chéo tự động


Chuyến đi hiện tại với Đặt lại tự động hoặc thủ công


Đối với hệ thống một pha và 3 pha


Các ứng dụng


Bộ sạc pin


Bộ điều khiển động cơ ENERPRO


Nguồn cung cấp điện từ nam châm


Hệ thống UPS


Bộ điều khiển chính máy biến áp


Bảng điều khiển ENERPRO, bảng điều chỉnh ENERPRO và bảng snubber cũng được gắn vào một bên của bộ tản nhiệt với chân đế tạo nên một thiết kế rất nhỏ gọn. Làm mát có thể bằng quạt đối lưu tự nhiên hoặc quạt tích hợp tùy thuộc vào điều kiện không khí xung quanh và yêu cầu tản nhiệt.


Để biết thêm về Bộ điều khiển động cơ ENERPRO, Bảng điều khiển ENERPRO, bảng điều chỉnh ENERPRO.Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.


CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT


Địa chỉ: 237/49C  Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam 


Sale :  0938.824.977 ( Ms.Vân)


Email: Sales6@hoangthienphat.com


Skype : Van.htp           


WebSite: http://dailythietbivietnam.com/


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng