Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bật mí cách lựa chọn giường ngủ khách sạn bạn nên biết

09/01/203

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0975684044

Thông tin thêm

Trước khi chọn đơn vị cung cấp giường khách sạn cũng như cung cấp các vật dụng trong khách sạn bạn phải xác định được mẫu giường ngủ khách sạn mình ưng ý và lưu ý đến cách giường như thế nào cho phù hợp với nhu cầu và thực tế nội thất tổng thể để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất. Và đây là một số lưu ý bạn cần quan tâm:


- Thứ 1: Màu sắc phải phù hợp và đồng bộ với phong cách của phòng ngủ.


- Thứ 2: Kích thước giường ngủ khách sạn phải tương xứng với diện tích và không gian.


- Thứ 3:  Kiểu dáng thiết kế phải ăn nhập với các món đồ nội thất khác.


Xem thêm: Những mẫu ga giường khách sạn được ưa chuộng nhất hiện nay

Bật mí cách lựa chọn giường ngủ khách sạn bạn nên biết


Mua giường khách sạn ở đâu?


Để chọn cho khách sạn dòng sản phẩm tốt nhất, những mẫu giường ngủ đẳng cấp hãy liên hệ Chumy – Đơn vị cung cấp giường khách sạn uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Nhờ sự kết hợp giũa công nghệ hiện đại cùng với những vật liệu cao cấp và chất lượng gia công tuyệt đỉnh, sẽ đem đến cho bạn một sản phẩm tuyệt vời. Điều đó chỉ có được với mẫu giường ngủ đẳng cấp chuyên dành cho khách sạn. Ngoài ra khi đến với Chumy khách hàng có rất nhiều lựa chọn các loại giường khách sạn phù hợp với từng đẳng cấp khách sạn.


Với kinh nghiệm nhiều năm qua trong lĩnh vực, Chumy cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp Chumy Việt Nam luôn mang đến cho quý khách hàng cảm giác an tâm và sự chăm sóc tuyệt đối, đặc biệt với những khách hàng là những dự án khách sạn, chúng tôi luôn có sự chăm sóc và làm mới định kỳ, việc khắc phục những sự cố về chất liệu hay chất lượng chúng tôi sẽ xử lý và bảo hành nhanh nhất. Hãy liên hệ với Chumy  0934 738 671 hoặc  0975 684 044  hoặc truy cập website chumy.vn để tìm hiểu và được tư vấn chi tiết.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng