Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn giá sỉ tại quận 8

18/09/2012

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0937087885

Thông tin thêm

Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn dòng sản phẩm gắn liền với thương hiệu RVC được thiết kế mang đến giải pháp bao bì thực phẩm giao đi hiệu quả dành cho khách hàng. Hộp cơm được thiết kế dạng hộp nắp gài, tiện lợi, dễ sử dụng, kích thước sản phẩm hợp lý thích hợp cho việc bảo quản đa dạng các loại thực phẩm như cơm phần, cơm trưa văn phòng, bún đậu mắm tôm, bún chả, sushi,...







Vì sao hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần giúp gia tăng doanh thu cho cửa hàng, quán cơm của bạn hiệu quả đến vậy ?


Chất lượng, hình ảnh sản phẩm làm nên thương hiệu  quán cơm, món ăn của bạn, giúp món ăn thương hiệu của bạn tiếp cận khách hàng nhanh , ấn tượng và đạt hiệu quả cao nhất.


Hộp cơm 4 ngăn được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhựa nguyên sinh 100% có độ an toàn thực phẩm cao, khả năng chứa đựng thực phẩm nóng tốt lên đến 120 độ C và dùng hâm nóng trực tiếp phần ăn được trong lò vi sóng. Sản phẩm đặc biệt không bị bám màu, không bám mùi, tạo sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng.







Khi lựa chọn sử dụng hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần khách hàng đồng thời đã tiết kiệm được một khoản chi phí bao bì khá cao, bởi sản phẩm được RVC sản xuất với số lượng lớn,  chủ động trong khâu nguyên liệu đầu vào do đó giá hộp cơm 4 ngăn tại RVC luôn có sực cạnh tranh cao, giúp người sử dụng tiết kiệm tốt một khoản chi phí không nhỏ.


Sản phẩm được sản xuất đóng gói dạng thùng carton, đặc biệt sạch sẽ, vệ sinh, tiết kiệm tốt không gian lưu trữ cũng như chi phí lưu chuyển hàng đến tay khách hàng.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:


CÔNG TY TNHH RVC


11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức


Hotline: 0975 663 984 – 028 37263142

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng