Đóng

Bấm vào đây để quay lại

TOP 10 áo thun đẹp 2023

30/05/232

Lưu tin

Giá: 230.023 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0865629880

Thông tin thêm

TOP 10 áo thun đẹp 2023


FBOIZ là một thương hiệu thời trang luôn mang đến những nguồn cảm hứng mới nhất cho tất cả mọi người. Khách hàng sẽ tìm thấy những món đồ thời trang và nhiều món đồ trong tủ quần áo phù hợp với tất cả các mùa với giá cả phù hợp. áo thun t-shirt FBOIZ không chỉ là thời trang mà còn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng bền bỉ và sự thoải mái của Áo thun Regular Fit xám.


Đổi mới và thêm vào tủ đồ những mẫu thời trang nam xu hướng nhất từ FBOIZ. Đa dạng các kiểu dáng áo thun nam đẹp, theo mọi phong cách bạn thích. Trang phục trẻ trung với sự kết hợp của áo thun đơn giản với quần jean, hoặc nâng cao hiệu quả tập luyện với áo khoác thể thao thoáng mát. Áo big size đều có sẵn để mang đến vẻ ngoài tự tin cho bạn. Được làm từ chất liệu bền bỉ và thoải mái, bộ sưu tập áo phông nam của FBOIZ mang đến mọi phong cách bạn cần, từ hàng ngày đến những món đồ tạo nên sự nam tính của Áo thun Regular Fit xám.


100% Cotton
Pull On closure
Machine Wash
Interlock slub
Short sleeves
Crew Neckline
100% Cotton


Hướng dẫn sử dụng:


Bạn cũng có thể giúp bảo vệ môi trường cho một tương lai thời trang bền vững hơn. Hãy mang đem bao quần áo cũ / hàng dệt may bất kỳ không sử dụng nữa đến các cửa hàng FBOIZ


Hướng dẫn bảo quản
Phơi khô
Chỉ tẩy bằng chất không chứa clo khi cần
Giặt máy ở 40°
Là ủi nhiệt độ trung bình
Có thể giặt khô


Áo thun Regular Fit xám xám thêm vào tủ đồ những mẫu thời trang nam xu hướng nhất từ FBOIZ. Đa dạng các kiểu dáng áo thun nam đẹp, theo mọi phong cách bạn thích. Trang phục trẻ trung với sự kết hợp của áo thun đơn giản với quần jean, hoặc nâng cao hiệu quả tập luyện với áo khoác thể thao thoáng mát. Áo big size đều có sẵn để mang đến vẻ ngoài tự tin cho bạn. Được làm từ chất liệu bền bỉ và thoải mái, bộ sưu tập áo phông nam của FBOIZ mang đến mọi phong cách bạn cần, từ hàng ngày đến những món đồ tạo nên sự nam tính Áo thun Regular Fit xám.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng