Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nhẫn cưới vàng hồng - Lựa chọn của các cặp đôi trẻ trung, thời thượng và cá tính

23/08/2114

Lưu tin

Giá: 1.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Nhẫn cưới vàng hồng hiện là sự lựa chọn của nhiều đôi uyên ương bởi thiết kế cách điệu, hiện đại, sang trọng và đầy tinh tế. Ở thời điểm hiện tại, đây đang là xu hướng nhẫn cưới mới được ưa chuộng trong thời gian gần đây và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong nội dung dưới đây, hãy cùng tìm hiểu những điều thú vị về dòng sản phẩm nhẫn cưới này nhé!


 


1. Nhẫn cưới vàng hồng là gì?


Nhẫn cưới vàng hồng là dòng sản phẩm nhẫn cưới được làm từ chất liệu vàng hồng, một hợp kim của vàng nguyên chất và đồng được pha trộn với nhau. Tùy theo lượng đồng được trộn cao hay thấp mà màu hồng sẽ đậm hay nhạt và cũng vì lý do đó, vàng hồng thường có tuổi thấp hơn so với vàng ta và chúng được dùng để làm nhẫn cưới vàng 18k, 14k hay 9K, trang sức cao cấp...


Nhẫn cưới vàng hồng - Lựa chọn của các cặp đôi trẻ trung, thời thượng và cá tính


Nhẫn cưới vàng hồng rất được ưa chuộng


Mua ngay: Nhẫn cưới Vintage


Xem thêm: Phương pháp chọn nhẫn cưới đôi tuyệt đẹp - Tình yêu lãng mạn và tràn đầy tin tưởng qua cặp nhẫn cưới.


Không nhiều người biết được rằng, vàng hồng là màu sắc rất được ưa chuộng ở Nga vào thế kỷ 19, là màu sắc gợi lên sự nống ấm khi hơi ngả sắc đồng. Nhẫn cưới vàng hồng hiện được chia thành nhiều màu sắc khác nhau như vàng đỏ, vàng hồng đậm, vàng hồng nhạt...


2. Vì sao nên chọn nhẫn cưới vàng hồng?


Có nhiều lý do khiến các đôi uyên ương trẻ ngày càng ưa chuộng nhẫn cưới vàng hồng nói chung, nhẫn cưới kim cương vàng hồng nói riêng.


2.1. Nhẫn cưới vàng hồng mang lại cảm giác ấm áp


Nhẫn cưới vàng hồng và nhẫn cưới kim cương vàng hồng có vẻ ngoài lấp lánh, nhẹ nhàng cùng sức cuốn hút đến lạ kỳ. Là sự kết hợp giữa nhiều kim loại khác nhau như vàng, bạc, đồng..., màu hồng tự nhiên của đồng khiến cho những chiếc nhẫn này trở nên ấm áp nhất so với các loại nhẫn thông thường khác.


2.2. Nhẫn cưới vàng hồng có giá trị cao


Tuy không bền bằng nhẫn bạch kim nhưng nhẫn cưới vàng hồng có độ bền khá ấn tượng, đặc biệt là khả năng chống trầy xước rất tốt so với vàng thông thường. Bên cạnh đó, đây còn được xem là sự lựa chọn ít tốn kém hơn so với nhẫn cưới bằng bạch kim.


2.3. Nhẫn cưới vàng hồng tôn lên vẻ đẹp của kim cương và đá quý


Theo đánh giá của các chuyên gia, vàng hồng thực sự là một phông nền hoàn hảo để tôn lên vẻ đẹp của kim cương và đá quý, khiến chúng trở nên lấp lánh, kiêu sa và sang trọng hơn hẳn khi được đeo trên tay.


2.4. Phù hợp với nhiều loại trang sức khác nhau


Không chỉ dùng làm nhẫn trang sức, nhẫn cưới kim cương, vàng hồng còn có thể sử dụng cho nhiều loại trang sức khác như bông tay, dây chuyền, lắc tay... với vẻ đẹp khiến vạn người mê.


3. Những mẫu nhẫn cưới vàng hồng đẹp nhất


3.1. Nhẫn cưới vàng hồng truyền thống


Vàng hồng là màu sắc giúp tôn lên phong cách cổ điển và sẽ khiến các mẫu nhẫn trở nên tinh tế, đẹp mắt hơn. Cũng chính vì lý do đó, nhẫn cưới vàng hồng truyền thống sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cặp đôi yêu thích nhẫn cưới vàng 18k, nhẫn cưới vàng hồng... phong cách cổ điển, hoặc nhấn nhá tân cổ điển kết hợp cùng viên kim cương cỡ nhỏ đính trên nhẫn nữ.


Nhẫn cưới vàng hồng - Lựa chọn của các cặp đôi trẻ trung, thời thượng và cá tính


Nhẫn cưới vàng hồng truyền thống


Mua ngay: Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1003


Xem thêm: Phương pháp chọn nhẫn cưới đôi tuyệt đẹp - Tình yêu lãng mạn và tràn đầy tin tưởng qua cặp nhẫn cưới.


3.2. Nhẫn cưới vàng hồng hiện đại


Nhẫn cưới kim cương vàng hồng hiện đại sẽ là mẫu nhẫn dành cho những cặp đôi yêu thích nhẫn cưới vàng 18k, nhẫn cưới vàng hồng... mới lạ, độc đáo. Cả hai chiếc nhẫn đều có điểm tương đồng về vị trí và cách thức đính viên kim cương, khi được đặt cố định trong một hốc lõm tạo hình chữ V độc đáo, tuy nhiên sự khác biệt sẽ đến từ bề mặt của cặp nhẫn cưới vàng hồng này khi nhẫn nam được cà nhám, còn nhẫn nữ là dáng trơn rất phù hợp với tính cách của mỗi giới tính.


Nhẫn cưới vàng hồng - Lựa chọn của các cặp đôi trẻ trung, thời thượng và cá tính


Nhẫn cưới vàng hồng hiện đại


Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2003


Xem thêm: Nhẫn cưới vàng trắng - Xu hướng nhẫn cưới hiện đại được ưa chuộng tại TP. Hồ Chí Minh


3.3. Nhẫn cưới vàng hồng hiện đại nhưng đơn giản


Đúng như tên gọi, đây là mẫu nhẫn cưới vàng hồng hiện đại nhưng có thiết kế tối giản với bề mặt nhẫn được tạo trơn nhẵn tuyệt đối, kết hợp cùng viên kim cương được đặt chìm dưới hốc đá vuông vức gọn gàng, thanh lịch, phù hợp với các cặp đôi muốn chọn nhẫn cưới vàng 18k, nhẫn cưới vàng hồng... theo phong cách đơn giản.


Nhẫn cưới vàng hồng - Lựa chọn của các cặp đôi trẻ trung, thời thượng và cá tính


Nhẫn cưới vàng hồng hiện đại nhưng đơn giản


Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2035


Xem thêm:  Những mẫu nhẫn cưới theo phong cách hiện đại không thể bỏ qua


4. Địa chỉ mua nhẫn cưới vàng hồng


Tại TP Hồ Chí Minh, khách hàng quan tâm đến các mẫu nhẫn cưới vàng hồng, nhẫn cưới vàng 18k, nhẫn cưới kim cương... có thể đến với Tierra Diamond để thỏa sức lựa chọn cho mình những mẫu nhẫn đẹp ấn tượng. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, Tierra cam kết mang lại cho Quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo, được thiết kế và gia công bởi những người thợ thủ công có tay nghề cao, cùng với đó là dịch vụ hậu mãi cực kỳ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.


Xem thêm: 


Cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu? Làm sao có cặp nhẫn cưới đẹp trong ngân sách?


Gợi ý các kiểu nhẫn cưới một viên chủ đẹp - Biểu tượng của mãi mãi một tình yêu trong đời

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng