Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Các máy cần cho kinh doanh ép dầu công nghiệp

27/07/219

Lưu tin

Địa chỉ: Nghệ An

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0961652731

Thông tin thêm

Những năm gần đây nhu cầu tiêu thụ dầu thực vật từ lạc, vừng mè, đậu nành của bà con ngày càng cao. Hơn nữa, việc sản xuất dầu còn giải quyết bài toán ùn động nông sản mỗi khi đến vụ thu hoạch vô cùng hiệu quả. Vậy thì để kinh doanh sản xuất được dầu ăn bà con cần phải đầu tư những loại máy ép dầu nào? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây, bà con hãy bớt chút thời gian đón đọc nhé!


 


Những máy ép dầu cần thiết cho quá trình sản xuất


 


Để có được những lít dầu thơm ngon, an toàn - sạch sẽ đến tay người tiêu dùng. Bà con cần phải đầu tư một số loại thiết bị như sau:


 



 


Đầu tiên chắc chắn không thể không kể đến máy ép dầu công nghiệp. Bởi đây là máy chủ đạo không thể thiếu để ép dầu quy mô lớn, chuyên nghiệp. Máy cũng có nhiều công suất, tùy bà con lựa chọn. Hai hãng máy ép dầu thực vật lớn bà con hay mua là guangxin, gongfa. Cả hai loại này đều có sẵn tại Lalifa để bà con tham khảo, xem máy trực tiếp.


 


Máy ép dầu công nghiệp dùng cũng rất đơn giản, kỹ thuật chỉ cần chuyển giao công nghệ 1-2 ngày là bà con đều chạy được trơn tru. Những dòng máy lớn sẽ được kỹ thuật vào tận nơi lắp điện, lắp máy, hướng dẫn chi tiết. Cho nên, bà con không phải lo lắng về bất cứ điều gì.


 


Máy có trục ép lớn nên dầu ép ra rất kiệt, đảm bảo nguồn dầu thu về đạt hiệu suất cao. Máy chạy liên tục trong nhiều giờ mà không bị nóng máy, đáp ứng sản xuất kịp thời ngay cả khi vào mùa vụ cao điểm. Tính ra nếu vừa ép thuê và ép lấy dầu thực vật bán bà con mỗi ngày có thể thu về được vài triệu đồng. Số tiền vốn đầu tư rất nhanh được hoàn về. Đó chính là lý do vì sao những năm gần đây nhiều gia đình lại đẩy mạnh việc mua máy ép dầu để kinh doanh.


 



 


Bình thường nếu như chỉ ép dầu để ăn bằng máy ép dầu gia đình sẽ không cần phải mua máy lọc dầu. Nhưng ép dầu kinh doanh, cần dầu lắng trong ngay thì chắc chắn cần có thêm máy lọc dầu hỗ trợ. Với công nghệ hiện đại bằng cách lọc dầu li tâm sẽ giúp dầu thơm ngon, giữ đúng được hương vị nguyên bản của các nguyên liệu.


 


Máy lọc dầu có thể đi liền cùng máy ép dầu để lọc luôn, không cần phải bê đi đổ vào máy lọc. Hoặc một số gia đình sắm máy ép dầu trước và giờ muốn mua thêm máy lọc dầu cũng được. Loại liền hay rời cũng đều đảm bảo được công suất, chất lượng như nhau.


 




  • Máy đánh bã




 


Số lượng bã ép được đùn ra từ máy ép dầu rất nhiều. Cho nên, nếu dùng tay bóp bã dầu sẽ rất lâu lại có thể gây ra bỏng rát cho người làm. Cho nên, máy đánh bã cùng là loại máy mà bà con nên quan tâm, tìm hiểu để mua thêm.


 




  • Máy bóc vỏ lạc




 


Thực ra có thể ép được nguyên vỏ lạc nhưng muốn máy giữ được lâu, bền, ít hỏng hóc tốt nhất bà con nên bóc vỏ trước rồi ép. Máy bóc vỏ giá cũng không quá đắt nên hoàn toàn có thể mua thêm để tạo ra một quy trình sản xuất đạt chuẩn, hiện đại nhất.


 


 Một khi có đủ các loại máy để sản xuất dầu thực vật thì cơ sở của bà con sẽ được nhiều người biết đến, trở nên uy tín hơn. Vì chắc chắn chất lượng dầu ăn được tạo ra sẽ đảm bảo hơn là việc làm thủ công nhỏ lẻ.


 


Đó là tất cả những loại máy cần thiết để bà con có được một hệ thống sản xuất dầu ăn tốt nhất. Nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!


 


Một vài chú ý nhỏ khi mua máy ép dầu công nghiệp


 


Trong quá trình mua máy ép dầu công nghiệp, để tránh tiền mất tật mang bà con hãy ghi nhớ thêm một vài điều sau đây:


 


Đừng mua theo người khác, hãy mua dựa vào nhu cầu thực tế của khu vực mình đang sống, khả năng cung ứng ra thị trường như nào? Từ đó sẽ chọn được loại máy có công suất phù hợp, tránh lãng phí tiền bạc.


 


Tìm hiểu thật cẩn thận, chắc chắn về đơn vị bán máy. Tại vì hiện nay có quá nhiều đơn vị lừa đảo, làm ăn không trung thực, thật thà. Khiến cho nhiều bà con sau khi mua máy về không dùng được, khi cần hỗ trợ không có ai. Cho nên, kể cả khi đắt hơn 500-1.000.000 nhưng bù lại được chế độ chăm sóc tận tình, chu đáo bà con hãy lựa chọn.


 


Tốt nhất nên đến trực tiếp để xem máy cho yên tâm. Trường hợp không đến tận nơi được có thể nhờ người nhà ra xem máy hoặc gọi video để xem máy cụ thể.


Máy ép dầu công nghiệp rất nặng nên chi phí vận chuyển cũng khá cao. Do đó, hãy đàm phán trước các vấn đề này để được hỗ trợ hoặc ưu ái với mức giá chuyển hàng tốt nhất.


 


Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bà con chuẩn bị cho mình được những thiết bị ép dầu chuẩn xịn - chất lượng đúng như mong đợi nhé!


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng