Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vì sao nên mua Shoptel Ruby Meyhomes Capital Phú Quốc

04/08/2221

Lưu tin

Diện tích: 150 m2

Dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc

Địa chỉ: Meyhomes Capital Phú QuốcXem bản đồ

Thông tin thêm

Những năm gần đây tốc độ phát triển của Phú Quốc khiến ai nấy đều phải ngỡ ngàng. Du lịch không ngừng đi lên là tiền đề để bất động sản nghỉ dưỡng ở nơi đây có cơ hội được đẩy mạnh. Vốn được mẹ thiên nhiên ưu đãi khi có hàng loạt cảnh quan sinh thái ấn tượng, Phú Quốc đã trở thành điểm đến hàng đầu cho du khách trong và ngoài nước ở Việt Nam hiện nay.

Sức hấp dẫn của du lịch Phú Quốc đã làm cho các tập đoàn bất động sản lớn không ngừng đổ xô về đây. Hàng loạt các dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp được ra đời đáp ứng nhu cầu của thị trường và mang đến cho các nhà đầu tư lợi nhuận khổng lồ.

Mới đây nhất, phân khu Shoptel Ruby Meyhomes Capital Phú Quốc được chính thức ra mắt đã nhanh chóng nhận được sự hướng ứng nhiệt tình của giới đầu tư. Với nhiều khách hàng đây vẫn là loại hình còn khá mới mẻ, nó cũng hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội, có tiềm năng lớn về kinh doanh cũng như sinh lời dài hạn.

Vị trí Shoptel Ruby Meyhomes Capital Phú Quốc ngay trên trục đường sầm uất, nơi đây luôn là địa điểm ghé thăm hàng đầu của du khách mỗi khi đến Phú Quốc. Cũng nhờ vậy mà Shoptel Ruby tại dự án này có cơ hội tiếp cận được lượng khách hàng dồi dào với khả năng chi tiêu cao, đem đến cơ hội khai thác kinh doanh thương mại tuyệt vời.

Chưa hết, Shoptel Ruby Meyhomes Capital Phú Quốc còn tọa lạc trên quỹ đất cực kỳ đắt giá với pháp lý sở hữu lâu dài. Đây chính một lý do quan trọng khiến khách hàng phải đầu tư dòng sản phẩm này bởi nó có giá trị truyền đời về sau. Đặc biệt, chủ đầu tư Meyland còn thiết kế các sản phẩm tại phân khu này với diện tích khá lớn, tạo điều kiện thuận lợi để khai thác nhiều mục đích sử dụng khác nhau như cho thuê, để ở, kinh doanh,…

Thông tin liên hệ tư vấn nhanh về dự án: – Hotline khối kinh doanh: 0937553226

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan