Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tiềm năng khai thác shophouse Thị trấn Địa Trung Hải

29/12/2220

Lưu tin

Diện tích: 150 m2

Dự án: Thị trấn Địa Trung Hải

Địa chỉ: Thị trấn Địa Trung HảiXem bản đồ

Thông tin thêm

Shophouse Thị trấn Địa Trung Hải là một tác phẩm bất động sản nghệ thuật, nằm tại vị trí vàng của Phú Quốc. Tiềm năng mà chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy thông qua dự án này là:



  • Mô hình MiniHotels & Spa


Hiện tại, khu vực Nam đảo vẫn chưa có đủ nguồn cung đối với các dịch vụ lưu trú chất lượng. Trong khi lượng cầu lại tăng lên từng ngày.

Vì thế, hình thức mini hotel kết hợp với spa được xây dựng tại một dự án Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc hứa hẹn sẽ là một dịch vụ được nhiều du khách cũng như cư dẫn yêu thích hàng đầu.



  • Quán cafe hoặc bar/pub


Với vị trí gần kề khu trung tâm tiện ích Central Village – nơi tập trung vô số các hoạt động lễ hội, giải trí của Nam đảo. Với lợi thế lớn như vậy, chúng ta sẽ rất khó bỏ qua mô hình kinh doanh cực kỳ phù hợp đấy là Cà Phê và Bar/pub, chắc chắn sẽ rất nhiều du khách quan tâm khi tới nơi đây.



  • Nhà hàng, quán ăn


Một trong những lợi thế đặc biệt của các căn Shophouse Thị trấn Địa Trung Hải chính là vị trí hướng thẳng mặt biển trời bao la. Với khung cảnh thơ mộng trước đại dương bao la như vậy, cùng với gần ngay ga cáp Hòn Thơm tấp nập người qua lại. Rõ ràng mô hình nhà hàng, quán ăn là không thể bỏ qua.

Với lượng cư dân đủ lớn, cộng thêm lượng du khách tới từ 3 miền, thì chắc chắn sắp tới mô hình kinh doanh này sẽ trở nên rất cạnh tranh tại đây

Ngoài những loại hình trên, các nhà đầu tư vẫn còn nhiều lựa chọn khách nhau đều mang đến khả năng sinh lời bền vững.

Thông tin liên hệ tư vấn nhanh về dự án: – Hotline khối kinh doanh: 0937553226




Tiềm năng khai thác shophouse Thị trấn Địa Trung Hải

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan