Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sun Tropical Village Chuẩn Second Home cá nhân hoá

08/08/2112

Lưu tin

Diện tích: 150 m2

Loại hình: Biệt thự

Hướng: Tây bắc

Số phòng ngủ: 3

Giấy tờ pháp lý: Khác

Hiện trạng xây dựng: Đang xây

Dự án: Sun Tropical Village

Địa chỉ: Sun Tropical Village , Kiên GiangXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0974497946

Thông tin thêm

Dự án Sun Tropical Village đang trở thành điểm nóng của bất động sản Phú Quốc khi những ngày gần đây được phần lớn giới thượng lưu quan tâm tìm kiếm.


Second Home cá nhân hoá – Sức hút từ vẻ đẹp độc bản


Dưới tác động kéo dài của đại dịch, yếu tố không gian trở thành ưu tiên hàng đầu của người mua bất động sản nghỉ dưỡng. Yêu cầu đầu tiên đặt ra của chủ nhân second home là ở một nơi được bao quanh bởi thiên nhiên rộng mở, trong lành và có thể “cá nhân hóa” ngôi nhà theo “gu” riêng.


Second home “cá nhân hóa” không chỉ là chốn nghỉ ngơi đề cao tính cách, gu thẩm mỹ, thể hiện dấu ấn cá nhân của gia chủ mà còn là mạch vàng để khai thác, cho thuê lưu trú tạo ra nguồn thu nhập thụ động hấp dẫn trong thời gian không sử dụng.


Nhóm du khách cao cấp thường rất “chịu chi” cho những dịch vụ mang yếu tố độc đáo, mới lạ và có thói quen du lịch với tần suất nhiều lần trong năm. “Khẩu vị” của họ không còn là các resort hạng sang “rập khuôn” theo quy chuẩn, mà hướng đến không gian đậm chất riêng.


Tuy nhiên, để tìm được nơi như vậy vô cùng khan hiếm, khiến second home độc bản trở thành kho báu sinh lời hấp dẫn cho chủ sở hữu.


Nam Phú Quốc nổi tiếng là điểm đến lý tưởng để du lịch, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, nghỉ hưu của giới nhà giàu. Vì thế, mô hình bất động sản second home phong cách wellness sẽ là hướng phát triển hợp thời của nơi đây, đáp ứng nhu cầu thực của dòng khách cao cấp, cũng như cho thuê sinh lời, đảm bảo giá trị tài sản bền vững, gia tăng theo thời gian.


Hãy cùng đón chờ sự xuất hiện của Sun Tropical Village tại Nam Phú Quốc. Xem dự án tại đây

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan