Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Shoptel Crystal City hướng đi mới cho các nhà đầu tư tại Phú Quốc

09/08/2219

Lưu tin

Diện tích: 150 m2

Dự án: Meyhomes Capital

Địa chỉ: Meyhomes CapitalXem bản đồ

Thông tin thêm

Với đặc thù của dòng sản phẩm shoptel là được xây dựng trong các khu đô thị và dự án nghỉ dưỡng lớn có vị trí thuận lợi kết hợp nhiều tiện ích dịch vụ cao cấp. Phương án khai thác thương mại theo hình thức cho thuê áp dụng cho sản phẩm này là đất tối ưu bởi có thể kết hợp với các đơn vị quản lý nổi tiếng thế giới để phát huy tốt hiệu quả.

Minh chứng thực tế trong thời gian vừa qua tại nhiều điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam đã xuất hiện dòng sản phẩm này bước đầu mang lại rất nhiều hiệu quả và dễ dàng đầu tư sở hữu nên rất được khách hàng ưa chuộng. Vì vậy khi tập đoàn Meyland cho ra mắt tổ hợp Shoptel Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc được xem là một hướng đi mới dành cho các nhà đầu tư tại thị trường bất động sản Phú Quốc năm 2022.

Với lợi thế trong việc kinh doanh cực kỳ vượt trội so với các dòng sản phẩm khác. Quy cách khi sở hữu có thể lựa chọn hình thức kinh doanh dịch vụ khách sạn mini, lựa chọn kinh doanh hoặc để ở. Đặc biệt là khí hiện nay thị trường shoptel tại Việt Nam còn khá khan hiếm và mới lạ nên sức cạnh tranh giữa các dự án là không quá lớn.

Ngoài ra thiết kế tối ưu phù hợp với mục đích sử dụng là điểm cộng mà Shoptel Crystal City được các chuyên gia đánh giá cao. Các phương án thiết kế được đưa ra bám sát theo thực tế nhu cầu của khách hàng mua ở cũng như khách du lịch có nhu cầu thuê shoptel để sử dụng.

Thông tin liên hệ tư vấn nhanh về dự án: – Hotline khối kinh doanh: 0937553226





Shoptel Crystal City hướng đi mới cho các nhà đầu tư tại Phú Quốc

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan