Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khám phá Paradise Walk - Phân khu đầu tiên của Sun Festival Avenue

02/07/2217

Lưu tin

Diện tích: 150 m2

Dự án: HON THOM PARADISE ISLAND

Địa chỉ: HON THOM PARADISE ISLANDXem bản đồ

Thông tin thêm

Tên gọi "Paradise Walk" xuất phát bởi ý tưởng bước chân trải nghiệm từ những cuộc dạo chơi nơi Đảo Thiên Đường. Với vị trí trung tâm của hợp phần, cùng lợi thế "3 chân kiềng" Kiến trúc độc bản - Tiện ích khủng - Tiềm năng thương mại vượt trội, phân khu đầu tiên của Sun Festival Avenue này đã mang đến một hành trình dạo bước trọn vẹn thu hút đông đảo giới đầu tư.

- KIẾN TRÚC ĐƯƠNG ĐẠI KHÁC BIỆT VÀ ĐỘC ĐÁO: Lấy cảm hứng từ kiến trúc địa phương thô mộc, dưới bàn tay "phù phép" tài tình của đội ngũ kiến trúc sư tài ba, các mẫu shophouse đều được điều chỉnh, cải tiến để thích ứng với khí hậu nhiệt đới của vùng biển đảo và mỗi căn đều mang thiết kế khác biệt không giống nhau tạo nên nét độc đáo cho toàn phân khu.

- TIỆN ÍCH KHỦNG: Mỗi căn shophouse đều được thừa hưởng hệ thống tiện ích nội và ngoại khu "khổng lồ", mang đến một bức tranh đa sắc, hấp dẫn du khách tới tham quan, trải nghiệm, mua sắm.

- TIỀM NĂNG THƯƠNG MẠI VƯỢT TRỘI: Với số lượng hữu hạn chỉ 106 căn, các shophouse tại Paradise Walk hứa hẹn sẽ khiến du khách đắm chìm trong thế giới giải trí sầm uất sôi động, mang đến tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho các hoạt động kinh doanh. Cả một sự sắp đặt hoàn hảo đã mở ra tại phân khu đầu tiên Paradise Walk trong "thiên đường giải trí" Sun Festival Avenue để mang đến cơ hội đầu tư, sở hữu "tấm vé" quý giá trên hòn đảo đẹp như mơ, nơi hạnh phúc bất tận như những mùa xuân vĩnh cửu.

Thông tin liên hệ tư vấn nhanh về dự án: – Hotline khối kinh doanh: 0937553226




Khám phá Paradise Walk - Phân khu đầu tiên của Sun Festival Avenue

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan