Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dự án Sonasea Residences nằm liền kế tổ hợp du lịch Sonasea Villas Resorts

19/09/2216

Lưu tin

Giá: 8 tỷ

Diện tích: 300 m2

Loại hình: Biệt thự

Hướng: Tây nam

Số phòng ngủ: 4

Giấy tờ pháp lý: Hợp đồng mua bán

Hiện trạng xây dựng: Đang xây

Dự án: Sonasea Residence Phú Quốc

Địa chỉ: Sonasea Residence Phú Quốc, Kiên GiangXem bản đồ

Thông tin thêm






SONASEA RESIDENCES PHU QUOC


Dự án Sonasea Residences nằm liền kế tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resorts tọa lạc tại bãi Trường. Dự án có vị trí đắc địa nằm trên trục đường cao tốc DT975 kết nối Bắc Nam của đảo Phú Quốc.





Dự án Sonasea Residences nằm liền kế tổ hợp du lịch Sonasea Villas   Resorts










VỊ TRÍ SONASEA RESIDENCES PHU QUOC


Với vị trí hoàn hảo cùng tiện ích đa dạng, khu biệt thự Sonasea Residences có thế lưng tựa núi hướng biển, vừa mang lại giá trị phong thủy cũng như giao thương kết nối, cũng như giá trị khai thác về du lịch nghỉ dưỡng.









Dự án Sonasea Residences tiếp giáp với khu công viên cây xanh, phía Đông giáp núi Dương Tơ và Hồ Suối Lớn, Phía Nam giáp trục đường chính đảo và công viên cây xanh, phía Tây giáp đường Cửa Lấp An Thới (50m) và khu trung tâm Bãi Trường.












CEO – CHỦ ĐẦU TƯ SONASEA RESIDENCES PHU QUOC


Được thành lập từ năm 2001, Tập đoàn CEO hoạt động trong các lĩnh vực: Phát triển và quản lý Bất động sản, Phát triển và quản lý Bất động sản nghỉ dưỡng, Xây dựng, Giáo dục và phát triển nguồn nhân lực, Chăm sóc sức khỏe.


Năm 2007, khi chuyển đổi từ mô hình công ty TNHH sang cổ phần, CEO Group có vốn điều lệ 100 tỷ đồng, đến nay con số đó là 2.573 tỷ đồng với tổng tài sản lên tới hàng nghìn tỷ đồng. Qua 20 năm hoạt động, CEO Group đã dần khẳng định được vị thế trên thị trường nội địa và hướng tới thị trường quốc tế, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản và bất động sản nghỉ dưỡng với hàng loạt các dự án quy mô trên khắp cả nước. Tập đoàn CEO đã và đang tạo ra những giá trị thật, đáp ứng nhu cầu thực tế của nhiều đối tượng khách hàng cũng như xã hội, theo đúng triết lý kinh doanh “Vì cuộc sống chất lượng hơn”.






Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan