Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dinh thự Park Hyatt Phú Quốc - Chiêm ngưỡng hoàng hôn huyền ảo dưới tán rừng xanh

04/10/2217

Lưu tin

Diện tích: 150 m2

Dự án: Park Hyatt Phú Quốc

Địa chỉ: Park Hyatt Phú QuốcXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0974497946

Thông tin thêm

Mang cảm hứng từ những nếp nhà sàn ở vùng trung du của Việt Nam, phân khu Hill Villa - Park Hyatt Phú Quốc tọa lạc trên cốt cao độ 13m so với mực nước biển. Nằm thoai thoải trên triền đồi hướng xuống ruộng bậc thang và hồ nước tự nhiên ở trung tâm, phân khu Hill Villa không chỉ tĩnh lặng, an yên mà còn đẹp đến nao lòng mỗi chiều hoàng hôn xuống. Bộ sưu tập giới hạn gồm 34 dinh thự đặc biệt, trong đó có 32 dinh thự 2 tầng 3 phòng ngủ với 2 bể bơi, và 2 dinh thự 4 phòng ngủ với 3 bể bơi.

Đây là phân khu duy nhất được thiết kế hai tầng tựa lưng vào núi và hướng mặt ra biển; mỗi dinh thự là kết tinh của thiết kế kiến trúc đương đại giao hòa chặt chẽ với triết lý phong thủy của truyền thống Á Đông. Thiết kế kiến trúc và cảnh quan của phân khu được khởi tạo nghiêm cẩn và tinh tế để tạo lên không gian khoáng đạt, gìn giữ được nét đẹp của thiên nhiên bản địa, khơi gợi cảm giác bình yên và thân thuộc.

Dinh thự triền đồi Hill Villa - Park Hyatt Phú Quốc là tuyệt tác ẩn sau những tán rừng nguyên sơ, nơi thưởng thức cảnh sắc thiên nhiên ngoạn mục trong sự tĩnh lặng an yên.

Thông tin liên hệ tư vấn nhanh về dự án: – Hotline khối kinh doanh: 0937553226

Dinh thự Park Hyatt Phú Quốc - Chiêm ngưỡng hoàng hôn huyền ảo dưới tán rừng xanh


Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng