Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Condotel Movenpick Phú Quốc - Nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam

31/12/2216

Lưu tin

Diện tích: 150 m2

Dự án: Condotel Movenpick Phú Quốc

Địa chỉ: Condotel Movenpick Phú QuốcXem bản đồ

Thông tin thêm

Condotel Movenpick Phú Quốc tọa lạc tại bãi biển Ông Lang hoang sơ, nổi tiếng với màu nước xanh đặc trưng. Được ví như Maldives của Việt Nam, chiều hoàng hôn tại đây sở hữu nét đẹp vô cùng nên thơ. Đặc biệt, dự án chỉ cách trung tâm thị trấn Dương Đông chỉ 6km, một vị trí lý tưởng giúp du khách dễ dàng di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng như: chợ đêm Dương Đông, Dinh Cậu, Vinpearl Land, cáp treo Hòn Thơm,…

Condotel – căn hộ nghỉ dưỡng Movenpick Phú Quốc là một trong 3 loại hình lưu trú chính tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Resort Waverly Phú Quốc. Với 329 căn hộ, thiết kế theo hình cánh cung, cao 9 tầng tựa như cánh buồm căng gió đang vươn ra chinh phục đại dương.
Condotel Movenpick Phú Quốc được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế được quản lý bởi Movenpick Hotel & Resort – thuộc tập đoàn quản lý khách sạn TOP 10 thế giới Accor danh tiếng. Đây không chỉ là lợi thế mà còn là yếu tố quyết định ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và khả năng sinh lời của khu resort.

Lợi thế của sản phẩm:



  • Tiêu chuẩn chất lượng 5* quốc tế

  • Hướng đến du khách quốc tế muốn tìm kiếm một điểm đến thanh bình, đẹp và tự do.

  • Hướng đến đáp ứng những du khách có mong muốn được trải nghiệm các dịch vụ chuẩn quốc tế với chi phí “Việt Nam”.


Không chỉ là xu hướng trong thời gian tới của người Việt, những resort nghỉ dưỡng 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, các dịch vụ chất lượng giàu trải nghiệm đang là điều mà du khách quốc tế tìm kiếm. Việt Nam với lợi thế có tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng vô hạn, cộng thêm chi phí để hưởng thụ còn đang ở “vùng trũng” của khu vực. Do đó, lượng khách lựa chọn Việt Nam, chọn các điểm đến vận hành bởi thương hiệu quốc tế để đảm bảo chất lượng kỳ nghỉ là điều tất yếu.

Thông tin liên hệ tư vấn nhanh về dự án: – Hotline khối kinh doanh: 0937553226




Condotel Movenpick Phú Quốc - Nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan