Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Biệt thự Hòn Thơm - Commercial Villa Bãi Trào

17/08/2220

Lưu tin

Diện tích: 150 m2

Dự án: Biệt thự Hòn Thơm - Commercial Villa Bãi Trào

Địa chỉ: Biệt thự Hòn Thơm - Commercial Villa Bãi TràoXem bản đồ

Thông tin thêm

Biệt thự Hòn Thơm đầu tiên được CĐT Sun Group cho ra mắt đó là Commercial Villa Bãi Trào nằm trong hợp phần Sun Iconic Hub do 10 Design kiến tạo tại siêu tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí - đầu tư Hon Thom Paradise Island.
Commercial Villa Bãi Trào là những căn biệt thự nghỉ dưỡng sát biển được bao bọc giữa không gian thiên nhiên kỳ vỹ của những bãi biển hoang sơ mang đến cho du khách cảm xúc thư thái và tinh tế. Bất kỳ ai đến Commercial Villa cũng lưu luyến không muốn quay về. Dự án xứng đáng là kiệt tác thiên nhiên độc nhất vô nhị, trở thành điểm đến hấp dẫn của thế giới của các tỷ phú, giới thượng lưu trên thế giới.
Tọa lạc trên những triền đá sát biển Bãi Trào - lưng tựa núi, mặt hướng biển những căn biệt thự Bãi Trào Commercial Villa tại Hon Thom Paradise Island sẽ là chốn đi về xứng tầm của giới thượng lưu với những đặc quyền riêng biệt.
Chạy dọc theo đường cong của bãi biển hình cánh cung là hệ thống Commercial Villa và Boutique Hotel siêu sang với thiết kế đương đại. Hệ thống tường kính lớn được sử dụng cùng đường nét sắc sảo, tinh tế, vừa đem đến cá tính riêng cho từng biệt thự, vừa tạo không gian mở đưa con người đến gần nhất với thiên nhiên kết nối trực tiếp với dãy Shophouse The Santo Port vịnh du thuyền và dễ dàng di chuyển đến phân khu The Sailing Bay với tòa nhà biểu tượng cánh buồm huyền thoại.
Với tầm nhìn chiến lược và tiêu chí " Chất lượng - Đẳng cấp - Sự khác biệt" Sun Group đã kiến tạo nên biệt thự thương mại Commercial Villa đẳng cấp sở hữu trong mình phong cách thiết kế độc đáo chưa từng có, 100% view hướng biển, tầm nhìn khoáng đạt bao trọn biển xanh. Tại đây, du khách có thể thả hồn cùng thiên nhiên biển, cùng hưởng thụ sự tĩnh lặng của thời gian, góp phần đánh thức sự trỗi dậy của tiềm năng phát triển du lịch tại thành phố Phú Quốc, nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách du lịch và làm đẹp cho vùng đất mang tên đảo Ngọc.
Thông tin liên hệ tư vấn nhanh về dự án: – Hotline khối kinh doanh: 0937553226




Biệt thự Hòn Thơm - Commercial Villa Bãi Trào

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan