Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Biệt Thự Meyhomes Capital Bất Động Sản Phú Quốc Sở Hữu Lâu Dài Hiếm Có Khó Tìm

16/10/2116

Lưu tin

Diện tích: 250 m2

Loại hình: Biệt thự

Hướng: Tây nam

Số phòng ngủ: 4

Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng

Hiện trạng xây dựng: Đang xây

Dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc-shophouse viên biển

Địa chỉ: Meyhomes Capital Phú Quốc-shophouse viên biển, Kiên GiangXem bản đồ

Thông tin thêm

Meyhomes Capital Phú Quốc hiện đang là dự án được nhà đầu tư quan tâm hàng đầu tại Phú Quốc. Đây là 1 dự án thuộc biển đảo sổ hồng riêng đầu tiên khá hot tại thời điểm hiện tại, là 1 sản đầu tư mang tính chất sở hưu lâu dài, nằm trong số 6% đất được sở hữu lâu dài truyền đời tại Phú Quốc. Đặc biệt dự án còn nằm trong khu trung tâm của đảo và bãi trường Phú Quốc với 56,9ha chỉ có 35% mật độ xây dựng kết hợp với nhiều đơn vị thiết kế, thi công lớn và uy tin đứng top đầu quốc gia cùng với thương hiệu quốc tế sẽ đưa dự án có nhiều chất lượng khác biệt…
Chỉ trong thời gian ngắn triển khai, loại hình nhà phố (Shophouse) của 3 phân khu Rosada, AQua, Apricot, đã chiếm trọn lòng tin của nhà đầu tư khi 90% số lượng sản phẩm đã bán. Theo đó, ngay đầu quý 2, chủ đầu tư MeyLand thuộc Tập đoàn Tân Á Đại Thành đang chuẩn bị tiếp tục tung ra thị trường phân khu còn lại của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc – phân khu Olive.




Biệt Thự Meyhomes Capital Bất Động Sản Phú Quốc Sở Hữu Lâu Dài Hiếm Có Khó Tìm


Dòng biệt thự Meyhomes Capital phong cách Hawaii tại dự án đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ mang đến chuẩn sống khác biệt, sinh thái cho những ai lựa chọn thành phố đảo làm chốn định cư và đầu tư sinh lời bền vững.
Đón đầu nhu cầu sống và làm việc, kinh doanh tại Phú Quốc, các chủ đầu tư không ngừng phát triển sản phẩm phù hợp, đưa đến chuẩn sống cao cấp mới, đáp ứng mọi nhu cầu sống khỏe cho cư dân tương lai. Mới đây, chủ đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành - Meyland chuẩn bị cho ra mắt dòng sản phẩm biệt thự Coral “đo ni đóng giày” theo “chuẩn sống san hô” tại dự án Meyhomes Capital Phú Quốc.

Theo đại diện Tân Á Đại Thành - Meyland, “chuẩn sống san hô” được phát triển từ mong muốn mang đến cho cư dân một không gian sống tinh khiết nhất, trên cơ sở thỏa mãn hàng loạt tiêu chí khắt khe.


Biệt Thự Meyhomes Capital Bất Động Sản Phú Quốc Sở Hữu Lâu Dài Hiếm Có Khó Tìm



Để hiện thực hóa tham vọng này, chủ đầu tư đã tìm đến cảm hứng từ những rạn san hô - loài sinh vật chỉ chiếm 1% diện tích đại dương, cho thấy sự kén chọn trong việc hình thành quần thể sống. Khu vực san hô phát triển thường có khí hậu nhiệt đới, nhiều nắng và sinh thái bao quanh trong lành. Do khắt khe trong điều kiện sống, các rạn san hô là nơi trú ngụ của 25% sinh vật biển.

Từ những đặc trưng này, “chuẩn sống san hô” được Tân Á Đại Thành - Meyland lựa chọn để triển khai. “Chuẩn sống san hô” vừa tập trung các điều kiện tốt từ vị trí, địa thế, môi trường sống với đầy đủ tiện nghi, vừa mang đến cho cư dân một cuộc sống an yên, tiện lợi với hệ sinh thái kép trong và ngoài ngôi nhà.

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan