Đóng

Bấm vào đây để quay lại

máy cạo râu feiren shaver rscw-6458

16/09/206

Lưu tin

Giá: 130.000đ

Địa chỉ: Xã Thiên Hương - Huyện Thuỷ Nguyên - Hải Phòng

Thông tin thêm

❄ Nếu bạn đang tìm một sản phẩm lịch lãm để làm quà tặng cho người thân, thì đây là một lựa chọ đúng đắn. Sản phẩm không thể bỏ qua vì bao quanh nó là nhựa sần lỷ không thấm mồ hôi, tránh không bị trơn trượt khi sử dụng mà tay bạn vẫn còn đang ướt.
❄ Nút ấn bo tròn không thấm nước, thay vì phải đẩy lên thì thiết kế Double press thì càng tiện lợi và thích thú hơn khi sử dụng.
❄ Vẫn là không có gương, đúng là gương thực sự không cần thiết một chút nào đối với máy cạo râu bởi như chính mình đây khi cạo râu cũng không cần gương chỉ đưa máy vào và nghe tiếng soạt soạt của việc cắt tỉa, và dùng tay xác nhận lại. Các bạn cũng biết đến cái cắt tỉa râu dài và bấm mai mình cũng sẽ không nói lại nữa.
Tác dụng :
❄ Máy cạo râu Feiren Shaver 6458 là một sản phẩm cao cấp trong danh mục những phụ kiện dành cho nam giới, được thiết kế hợp lý, lưỡi dao đơn và rộng bản hơn giúp việc cạo râu trở lên nhanh hơn và sạch hơn.
❄ Đi theo sản phẩm vẫn là bộ dao sơ cua nâng tuổi thọ của sản phẩm đến 12 tháng. Dây cắm sạc dài dễ dàng cắm sạc tại các vị trí cao (nhiều người phàn nàn với mình sạc đi liền thân máy rất khó sạc hay bị rơi). Cuối cùng là khả năng sử dụng lên đến 2 tuần cho một lần sạc 8 tiếng
Thông số kỹ thuật :
❄ Lưỡi dao : lưỡi đơn
❄ Kiểu : Đầu cạo ngang
❄ Loại : Nạp pin (Pin Li ion sạc)
❄ Kích thước : 17cm x 4.5cm x 3.5cm
❄ Trọng lượng : 400g
❄ Công suất : 3 W
❄ Tuổi thọ dao cạo : 12 tháng
❄ Thông báo bằng : Đèn led báo trên thân máy
❄ Thời gian cạo : 45 phút ~ 7 ngày
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng