Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ưu điểm vượt trội của tinh dầu thông đỏ hàn quốc 180v

07/01/2210

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0500888856

Thông tin thêm

Thị trường hiện nay có khá nhiều dòng tinh dầu thông đỏ khác nhau từ 120v - 180v. Mỗi thương hiệu sẽ có những phương pháp chưng cất khác nhau và độ tinh khiết cũng khác nhau. Chính vì vậy giá thành của sản phẩm cũng khác nhau. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về ưu điểm vượt trội của tinh dầu thông đỏ chính phủ Hàn Quốc 180v để mọi người hiểu hơn nhé.


Ưu điểm vượt trội của tinh dầu thông đỏ chính phủ hàn quốc 180v


Về sản phẩm


Tinh dầu thông đỏ chính phủ Hàn Quốc 180v đang ngày càng được nhiều người quan tâm. Đây là một trong những sản phẩm nội địa cao cấp của Hàn Quốc. Những dòng sản phẩm cao cấp đều được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ.


Hàn Quốc được xem là thủ phủ của sâm và tinh dầu thông đỏ. Hiện nay, người ta chia tinh dầu thông đỏ thành 4 nhóm A, B, C, D, trong đó nhóm A có chất lượng tốt nhất.


Nguyên liệu hạng A được chọn lọc từ những cây thông già sống trên 100 năm, sinh trưởng hoang dã tại vùng núi cao hiểm trở trên 1300m so với mực nước biển. Lá thông đỏ theo thời gian ở những cây lâu năm có hàm lượng dưỡng chất cao hơn rất nhiều so với các nguyên liệu khác.


Nguyên liệu hạng B, C, D là dòng thông cấp thấp, được trồng và có tuổi dưới 20 năm.


Dòng sản phẩm tinh dầu thông đỏ hạng A được chiết xuất bằng công nghệ SD, mang lại độ tinh khiết cao.


Vỏ nang thực vật, an toàn, hấp thụ nhanh hơn gấp 3 lần so với dòng vỏ nang thực vật.


Hiện nay, tinh dầu thông đỏ chính phủ Hàn Quốc 180v đã được nhập khẩu về Việt Nam bằng đường chính ngạch, có đầy đủ giấy tờ, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn.


Về công dụng


Sản phẩm mang lại công dụng vượt trội cho người sử dụng. Trong đó phải kể đến đó chính là:


- Cải thiện sức khỏe tổng thể, tăng cường hệ miễn dịch.


- Chống viêm, giảm sưng từ bên trong đến ngoài da.


- Ổn định huyết áp và phòng ngừa các bệnh tim mạch.


- Phòng ngừa, cải thiện bệnh mỡ máu, đánh tan mảng bám trên thành mạch giúp máu lưu thông tốt hơn, giảm cholesterol xấu, phòng ngừa xơ vữa động mạch,...


- Tăng cường chức năng gan, đào thải độc tố hiệu quả, ngăn ngừa bệnh xơ gan.


- Chống oxy hóa, làm mờ thâm nám, tàn nhang, giúp dưỡng da và sáng da.


- Sớm phát hiện tế bào lạ và có thể tiêu diệt một số tế bào nguy hiểm ngay từ phân tử sơ khai. Đặc biệt là một số bệnh ung thư, u.


Bài viết này hi vọng sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho độc giả. Nếu quý khách đang muốn tìm một đơn vị uy tín để lựa chọn sản phẩm. Vậy VHP Ginseng chính là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi người. Đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối tinh dầu thông đỏ chính phủ Hoàng Gia độc quyền tại Việt Nam. Tại đây, tất cả sản phẩm đều có đầy đủ giấy tờ, giấy chứng nhận,... về sản phẩm. Hotline tư vấn miễn phí: 1900888856.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng