Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tuyển học viên về lĩnh vực chỉnh sửa ảnh nội ngoại thất, phong cảnh, ... bằng phần mềm Photoshop

15/02/2132

Lưu tin

Thông tin liên hệ

Họ tên: Hoang Nguyen

Địa chỉ: 258 Đà Nẵng HP

Điện thoại: 562112788

Nơi làm việc: Hải Phòng

Ngày đăng: 15/02/21

Mức lương: Thoả thuận

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0562112788

Thông tin thêm

Chào mọi người,
Để phục vụ cho kế hoạch phát triển mới trong năm nay, mình mở lớp đào tạo về lĩnh vực chỉnh sửa ảnh ( nội ngoại thất, phong cảnh, ... ) bằng phần mềm Photoshop. Chi tiết cụ thể như sau :
Công việc : ngồi máy tính edit ảnh do khách chụp gửi về bằng các phần mềm : Photoshop, Bridge, ...
Số lượng : 3 bạn , độ tuổi < 30 tuổi, khuyến khích các bạn trẻ vì ngành này càng học sớm cơ hội phát triển tương lai càng rộng mở.
Thời gian : 2-3 tháng đối với những bạn chưa biết cơ bản, 1 tháng đối với những bạn thành thạo các công cụ như : brush, layer mask, pen tool, v..v.. tinh thần là cố gắng nhanh hết mức có thể .
Địa điểm : tại nhà riêng của mình ở đường Đà Nẵng.
Yêu cầu : chăm chỉ, chịu khó tiếp thu, có trách nhiệm, có thể ngồi máy tính thời gian dài, ko bị mù màu, loạn màu ( có bài test )
Sau khi ra nghề các bạn có thể lựa chọn, tiếp tục ở lại làm việc với mình, hoặc xin vào công ty khác cùng lĩnh vực, hay tự nhận việc về làm tại nhà, tùy vào năng lực và sự tự tin của bản thân.
Học phí :
10 triệu thu 1 lần, nếu các bạn đào tạo xong cam kết ở lại làm việc với mình thì sau 1 năm mình sẽ trả lại khoản tiền này.
7 triệu nếu các bạn đào tạo xong muốn ra ngoài làm riêng.
Với kinh nghiệm edit rất nhiều jobs , va chạm nhiều loại hàng khác nhau , mình sẽ đào tạo các bạn với độ tập trung cao, trọng tâm, chuyên sâu vào style khách hàng, ko đào tạo lan man để có thể ra nghề trong thời gian ngắn nhất.
Cung cấp bộ action tâm huyết của mình và hướng dẫn sử dụng để tối ưu hóa thời gian edit mỗi bức ảnh, thời gian chính là tiền bạc . Có sẵn máy tại nhà cho các bạn đến training và làm việc.
Chia hàng đều và ổn định cho những bạn muốn ở lại làm, nếu sau này các bạn muốn xin sang các công ty khác thì cũng tiết kiệm đc thời gian training cũng như thỏa mãn đc yêu cầu của các bên tuyển dụng hiện nay ( tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ). Hiện ở HP cũng có 1 văn phòng luôn tuyển edit, và ở khu vực loanh quanh Thái Bình, Hà Nội, cũng có rất nhiều công ty, văn phòng tuyển Editor, trong trường hợp các bạn muốn đi làm môi trường công ty .
Đây là 1 chuyên ngành còn khá mới mẻ ở HP nhưng đang rất hot ở HN , HCM và trên thế giới, với lượng hàng ổn định, công việc ngồi tại văn phòng, ko nắng mưa nặng nhọc, thu nhập tùy theo năng lực bản thân, khi đã có tay nghề và kinh nghiệm nhất định thì khá cao so với mặt bằng chung.
Trong bối cảnh dịch bệnh cũng như thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, tìm cho mình 1 công việc có thể làm tại nhà thu nhập cao là xu hướng tất yếu.
Sau khi học xong khóa training của mình các bạn có thể tự tin có đc các kiến thức nhất định về bố cục, màu sắc, ánh sáng làm tiền đề để học chuyên sâu hơn các mảng khác liên quan đến Photoshop nếu có nhu cầu.
Chi tiết hơn vui lòng inbox hoặc liên hệ số điện thoại : 0562112788 Là người trực tiếp đào tạo.

Yêu cầu & Quyền lợi

chăm chỉ, chịu khó tiếp thu, có trách nhiệm, có thể ngồi máy tính thời gian dài, ko bị mù màu, loạn màu ( có bài test )

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng