Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top 10 cách phối đồ - Đi du lịch mặc gì cho đẹp

18/05/241

Lưu tin

Giá: 100.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0973828911

Thông tin thêm

Top 10 cách phối đồ - Đi du lịch mặc gì cho đẹp


Đi du lịch mặc gì cho đẹp, tiện và thoải mái là điều mà bạn đang quan tâm? Mun – Thuê Đồ Nữ sẽ giúp bạn  lên một kế hoạch hoàn chỉnh với các tips phối đồ đẹp và đầy đủ cho mọi thời tiết, địa điểm khác nhau ở chuyên đề thời trang hôm nay nhé. Đảm bảo các bạn Gen Z sẽ không còn mất nhiều thời gian và đau đầu khi suy nghĩ về các outfit đi du lịch.


1.Áo Cardigan và chân váy ngắn


Top 10 cách phối đồ - Đi du lịch mặc gì cho đẹp


Bạn là người thích sự nhẹ nhàng thì việc phối chân váy ngắn cùng với áo Cardigan sẽ là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp dành cho bạn. Sự phối hợp này sẽ vừa mang đến sự kín đáo vừa mang đến vẻ đẹp đầy trẻ trung và duyên dáng dành cho bạn. Bên cạnh đó, áo khoác Cardigan không ngoại lệ được thiết kế mỏng nhẹ, vừa tô điểm cho set đồ vừa lại giữ ấm. Trong thời tiết mát lạnh của mùa thu, chiếc áo cardigan đã trở thành item không thể thiếu cùng các nàng tự tin xuống phố và đi làm. Không chỉ dễ mặc mà áo Cardigan còn mang tới nét nữ tính, nền nã mà vẫn vô cùng trendy cho người diện nhờ độ hot của nó.


2. Váy xòe 2 tầng đính nơ phong cách tiểu thư sang chảnh


Top 10 cách phối đồ - Đi du lịch mặc gì cho đẹp


Một trong những kiểu đầm được các bạn trẻ yêu thích, diện vào những ngày mát mẻ. Kiểu đầm này có thiết kế phần tay áo dài, xoè phần váy bên dưới tạo nên vẻ thướt tha, một nét đẹp ngọt ngào đầy nữ tính. Những chiếc đầm thường được làm từ vải voan, lụa, ren, mang đến cảm giác mềm mại, uyển chuyển. Điểm nhấn thường ở phần thắt eo, giúp tôn lên vòng eo thon gọn, duyên dáng. Và đây cũng được coi  là một trong những kiểu đầm tiếp theo được ưa chuộng. Điểm nhấn ở chiếc đầm kiểu này là có thể khoe ra được bờ vai thon gọn, giúp các nàng có thể tự tin và thu hút được ánh mắt người mình thích.


3. Set yếm


Top 10 cách phối đồ - Đi du lịch mặc gì cho đẹp


Được thiết kế từ chất liệu jeans chất lượng cao, sản phẩm mang đến sự thoải mái và sự bền bỉ trong suốt hành trình thời trang của bạn. Điểm nhấn đặc biệt của yếm này là các túi hộp được trang trí với họa tiết vảy sơn tinh tế, tạo nên một vẻ ngoài sáng tạo cá tính trẻ trung và năng động mà còn nữ tính, dễ thương đã chinh phục được cả những cô nàng khó tính. Dây quai yếm được thiết kế rời giúp bạn dễ dàng tháo ra và lắp vào. Đây cũng là chiếc váy dịu dàng và nữ tính mà nàng không nên bỏ lỡ.


4. Set Croptop


Top 10 cách phối đồ - Đi du lịch mặc gì cho đẹp


Chân váy dài qua gối là những chiếc váy thường có chiều dài dưới đầu gối, hầu hết là đến giữa bắp chân. Những chiếc váy dài qua gối cho thấy sự dịu dàng, nữ tính. Do đó, bạn đừng quên lựa chọn một mẫu chân váy dài bất kỳ trong tủ đồ của mình. Bên cạnh đó, việc kết hợp với lại áo croptop sẽ làm nổi bật thêm vẻ sang chảnh và nhẹ nhàng tinh tế cho các nàng thích phong cách vừa kín đáo vừa không quá hở, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn nếu bạn yêu thích sản phẩm này nhé.


5. Đầm ôm Body


Top 10 cách phối đồ - Đi du lịch mặc gì cho đẹp


Sự sang trọng, sexy của chiếc đầm body cùng sự tối tân và nữ tính của thiết kế hở vai, giúp bạn khoe trọn xương quai xanh quyến rũ đã tạo thành một hiệu ứng vô cùng xuất sắc. Kiểu đầm body luôn là sự xác định không tỳ vết trong thời trang . Nó sẽ giúp người mặc tạo sự hấp dẫn nhẹ nhàng lại vừa tôn dáng, nhất là vòng 1. Nếu bạn là cô gái nghiện sexy, nghiện khoe body quá không tỳ vết của mình thì đầm ôm body kiểu cut out với những đường cắt xẻ táo bạo sẽ là chọn lựa thích hợp. Những đường cut đó có thể là ở cổ áo, vai áo hay ở eo, ở lưng được thiết kế hài hòa để toát lên nét đẹp quyến rũ cho chủ nhân. Một cơ thể nuột nà ẩn đằng sau những đường cắt xẻ mạnh bạo, kiểu gì cũng khiến đàn ông phải đắm say đến nghẹt thở. Một đôi giày cao gót, một túi xách nhỏ nhắn chính hãng, tóc xõa dài thẳng hay uốn xoăn khi diện đầm ôm body cut out, đảm bảo các nàng sẽ khiến vạn ánh mắt mê muội ngắm nhìn.


>>>Xem thêm Tại đây


6. Đầm 2 dây


Top 10 cách phối đồ - Đi du lịch mặc gì cho đẹp


Váy hai dây hồng giúp nàng có được phong cách phối mang nét huyền bí quyến rũ. Chất vải cát thái giúp chiết tiết túi cạnh hai váy khi nàng bỏ tay vào bước đi cực hút  mắt và uyển chuyển. Chi tiết thắt nơ vai lại đối lập sự mạnh mẽ mà tông hồng luôn hướng đến, Nàng được diện lên mình set đồ của sự hòa hợp dịu dàng về các sắc thái thời trang được ưa chuộng nhất. Đây được coi là một trong những kiểu phối đáng yêu trẻ trung nhất chính là kiểu thiết kế nhún bèo được các nàng diện cực xinh trong cuộc hẹn hò hoặc đi chơi. Để thích hợp với hoạt động hè biển thoải mái, chất vải xô thường được sử dụng cho loại váy này. Khả năng thấm hút mồ hôi tốt, dễ gấp gọn trong vali kéo cho nàng có thêm nhiều diện tích cho những vật dụng cần thiết khác.


7. Đầm voan kèm corset


Top 10 cách phối đồ - Đi du lịch mặc gì cho đẹp


Phần áo corset tay bồng phối ren tôn thềm ngực, kết hợp với chân váy tulle bèo tầng vừa quyến rũ, vừa ngây thơ. Chất liệu vải voan xuyên thấu "nửa kín nửa hở" khiến tổng thể set đồ thêm mơ màng lãng mạn. Các gam màu sáng được kết hợp hài hòa, cân đối với nhau đã giúp vóc dáng trông mảnh mai hơn. Chiếc váy này rất được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay, vừa tôn vóc dáng vừa toát lên đầy vẻ sang chảnh mà chị em nào cũng muốn sở hữu.


Đây là một số cách phối đồ khi đi du lịch mà nhà Mun muốn gửi tới các bạn, các bạn hãy tham khảo để cho chuyến đi của mình có những tấm hình xinh xắn và đáng yêu nhé! Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Mun – Thuê Đồ Nữ sẽ luôn đồng hành hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp và có những trải nghiệm thú vị về nhà Mun ạ!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng