Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top 1 các loại máy bào đá tuyết nên dùng

21/04/2311

Lưu tin

Giá: 100.000đ

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0367766833

Thông tin thêm

Bạn đang muốn tìm mua máy bào đá tuyết, lần đầu mua máy bào đá tuyết chưa có kinh nghiệm, không biết nên chọn mua máy bào đá tuyết như nào, trên thị trường có nhiều loại mẫu mã đa dạng khác nhau. Thì hôm nay cùng Kim Chí Bảo sẽ giới thiệu đến bạn các loại máy bào đá tuyết bền bỉ, chắc chắn, được các quán nước, quán bar khuyên dùng.


Máy bào đá tuyết là gì?


Máy bào đá tuyết là một thiết bị chuyên dụng dùng để bào đá thành dạng tuyết mịn, thường được sử dụng trong các quán cà phê, nhà hàng hay các cửa hàng thức ăn nhanh. Thiết bị này giúp bào đá thành tuyết mịn để làm nguồn cung cấp đá cho nhiều món ăn, đồ uống như kem tuyết, sinh tố, nước ép, đá xay hay trà sữa.

Máy bào đá tuyết hoạt động trên cơ sở cắt, sàng lọc và bào đá khối thành dạng tuyết. Được thiết kế nhỏ gọn, máy dễ dàng di chuyển và sử dụng tại nhiều địa điểm khác nhau. Máy bào đá tuyết được sản xuất với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và công suất khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng người và giá thành khác nhau 


Top 1 các loại máy bào đá tuyết nên dùng


Tính năng nổi bật của máy bào đá tuyết 




  • Bào đá thành dạng tuyết mịn, đảm bảo độ mát mẻ và giữ được hương vị của thức uống hay món ăn.

  • Sử dụng đơn giản, chỉ cần cắm điện và sử dụng, không quá khó khăn trong quá trình vận hành máy.

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển, mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

  • Các lưỡi dao thường được làm bằng inox vừa cứng vừa dẻo dàng trong quá trình sử dụng, đảm bảo độ bền và an toàn cho người sử dụng.


Top 1 các loại máy bào đá tuyết nên dùng


Top 1 các loại máy bào đá tuyết bán chạy nhất


Tại Kim Chí Bảo là đơn vị bán máy bào đá, máy dập cốc với nhiều năm kinh nghiệm trong xuất nhập khẩu, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn máy bào đá 2 lưỡi hàng, máy bào đá 3 lưỡi, máy bào đá 1 lưỡi, là các sản phẩm bán chạy nhất của công ty chúng tôi. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà các loại máy bào đá có công suất và chức năng riêng.Thiết kế nhỏ gọn bền bỉ chống nước, chống va đập. Máy bào đá của Kim Chí Bảo đã tạo nên uy tín chất lựng của riêng công ty chúng tôi.


Các loại máy bào đá top 1 đều là hàng nội địa Trung, có thời gian bảo hành 12 tháng. Khi mua hàng của Kim Chí Bảo quý khách được kiểm tra hàng thanh toán tại nhà. Hàng cuốn dây đồng ít hư hỏng vặt như các loại máy khác trên thị trường. 


Top 1 các loại máy bào đá tuyết nên dùng


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy bào đá tuyết, tuy nhiên, khi mua sản phẩm, người tiêu dùng cần phải chú ý đến chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ và giá thành phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. 


Tham khảo các loại máy bào đá của chúng tôi: Máy bào đá 2 lưỡi


Máy bào đá 3 lưỡi


Khách hàng có nhu cầu biết thêm thông tin về sản phẩm, dưới đây là những cách thức quý khách có thể liên hệ với chúng tôi

Tên công ty: Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Kim Chí Bảo

Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà VNPT, Số 33 Lý Thái Tổ - Phường Ninh Xá - Tp Bắc Ninh

Hotline: 0868.019.119

 


Website: kimchibao.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng