Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc - Sản phẩm chất lượng hàng đầu

14/01/229

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0500888856

Thông tin thêm

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc là một trong những sản phẩm cao cấp của chính phủ Hàn Quốc, được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ, đảm bảo an toàn về chất lượng. Tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine là sản phẩm cao cấp hiện đã có mặt tại Việt Nam. Sản phẩm nội địa, được chính phủ Hàn Quốc chứng nhận là nguyên liệu hạng A, được nhiều quốc gia quan tâm.


Tinh dầu thông đỏ trong hỗ trợ điều trị huyết áp cao


Huyết áp cao là một trong những bệnh rất phổ biến, bệnh hiện nay đang là nỗi lo ngại của toàn nhân loại. Bệnh huyết áp cao chủ yếu sảy ra ở người cao tuổi, tuy nhiên hiện nay lại đang có xu hướng trẻ hóa. Người mắc bệnh huyết áp ở giai đoạn đầu hầu như không có bất kỳ biểu hiện nào thất thường. Vì thế, bệnh được ví như sát thần tiền ẩn.


Khi người mắc bệnh huyết áp cao sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tim mạch và sức khỏe. Ngoài việc phải sử dụng thuốc điều trị thì sử dụng thực phẩm bổ sung sức khỏe là điều cần thiết. Trong đó, phải kể đến đó chính là sản phẩm tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc.


Sản phẩm cao cấp, chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ công nghệ hiện đại mang lại dòng tinh dầu tinh khiết, chứa khoảng 5000 dưỡng chất và có khả năng hỗ trợ 190 bệnh lý.


Sử dụng tinh dầu thông đỏ cho người huyết áp là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay được người tiêu dùng bình chọn. Với công dụng ổn định huyết áp, phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm và cải thiện được sức đề kháng. Do đó mà sản phẩm này luôn được khách hàng tin dùng.


Với khả năng làm sạch mạch máu, đánh tan các mảng bám sơ vữa động mạch, giúp giãn mạch, lưu thông máu hiệu quả hơn, từ đó giúp hạ huyết áp hiệu quả.


Đối với người mắc bệnh, nên sử dụng 2-3 viên mỗi ngày, tùy vào từng nhu cầu và mức độ nặng nhẹ của bệnh. Tuy nhiên, cần lưu ý sử dụng trước hoặc sau khi ăn 30 phút là tốt nhất.


Những trường hợp nhất thiết cần sử dụng tinh dầu thông đỏ


Sản phẩm tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc được chiết xuất tự nhiên, hầu như tất cả mọi người đều có thể sử dụng sản phẩm này. Tuy nhiên, những trường hợp sau đây nhất thiết nên sử dụng:


- Người có hệ miễn dịch yếu, thường xuyên bị ốm vặt.


- Người bị sưng, viêm (trong hoặc ngoài da đều sử dụng được).


- Người điều trị mỡ máu cao, đái tháo đường.


- Người mắc bệnh huyết áp, các bệnh về tim mạch.


- Đối tượng thường xuyên sử dụng bia rượu.


- Đối tượng làm việc căng thẳng, mệt mỏi.


- Phòng ngừa, ngăn chặn một số tế bào ung thư. Người điều trị bệnh nên sử dụng sản phẩm,...


Trên đây là một vài thông tin cơ bản về công dụng của tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc. Mời quý độc giả cùng tham khảo để có thêm những thông tin chi tiết nhất. Hiện nay, để mua được sản phẩm tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Royal Korean Red Pine, mọi người hãy liên hệ với VHP Ginseng - Đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng