Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thùng gạo thông minh Hoa Lan 15kg

10/09/150

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0906017981

Thông tin thêm

Ngày nay căn bếp trong những ngôi nhà hiện đại không chỉ được biết đến như một không gian dành riêng cho việc nấu nướng, ăn uống mà đó còn là nơi sinh hoạt ấm cúng cho cả gia đình sau một ngày làm việc bận rộn. Một căn bếp dù nhỏ vẫn đảm bảo diện tích sử dụng nếu chủ nhân biết bài trí ngăn nắp, gọn gàng. Với nhu cầu căn hộ nhỏ mà đẹp ngày càng tăng cao, nhiều gia đình đã chủ động đầu tư nội thất cao cấp và thiết bị nhà bếp thông minh cho căn bếp của mình. 

Chính vì vậy Công Ty Cổ Phần sản xuất & Thương Mại Nam Vũ xin giới thiệu tới khách hàng sản phẩm Thùng đựng gạo thông minh . Sản phẩm  sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian bếp nhà bạn , đồng thời tạo sự an toàn cho bữa ăn nhà bạn.  Thùng đựng gạo thông minh là sản phẩm mang đến sự tiện ích tối đa cho người sử dụng với thiết kế hiện đại và chất liệu cao cấp cùng nhiều chức năng tiện dụng phù hợp với gia đình Việt.

 Sản phẩm đã có mặt tại nhiều cửa hàng trên toàn quốc như: Hải Phòng, Hà Nội, Nam Định, Thái Bình, Quảng Ninh, thành phố Hồ Chí Minh …


 


Sản phẩm thùng đựng gạo thông minh được sản xuất tại Việt Nam với các ưu điểm nổi bật


 Chức năng tự động đong gạo 


Thiết kế ở mặt trước thùng có các nút để đong gạo: có các mức gạo ở các nút khác nhau, khi ấn nút gạo sẽ tự động chảy xuống khay bên dưới. Bạn sẽ không cần phải cho tay vào trong thùng để lấy gạo, rất thuận tiện khi bạn đang bận nấu ăn hoặc tay đang bị ướt.


► An toàn vệ sinh thực phẩm 


Nắp thùng dễ đóng mở nhưng kín đáo và an toàn tránh xa chuột, kiến, mối, gián… Thùng đựng gạo thông minh có cửa sổ giúp người dùng kiểm tra gạo mà không cần mở nắp làm cho gạo ăn của nhà bạn sạch sẽ và an toàn 


 


Chất liệu sản phẩm bền đẹp


 Thùng đựng gạo thông minh được làm bằng tôn sơn chống gỉ kết hợp với nhựa tổng hợp ABS ( acrylonitrin butadien – styren)  nên rất bền, có độ bóng của màu sắc, không bám bụi.
Nhựa ABS là sự tổng hợp giữa tính cứng, tính bền với nhiệt độ và hoá chất là do Acrylonnitrile; tính dễ gia công, tính bền của Styrene; tính dẻo, độ dai va đập là của Butadiene. Loại chất dẻo này chịu được nước sôi không bị biến dạng, có tính chất cơ học tốt, đặc biệt có độ bền chịu được va đập cao. 


Chính vì vậy sản phẩm làm bằng nhựa ABS chịu va đập, chống mài mòn, không ám mùi, không làm ảnh hưởng đến chất lượng của gạo. 


Thùng gạo thông minh Hoa Lan 15kg


► Thùng có bánh xe phía dưới giúp bạn thoải mái di chuyển mà không tốn sức.


► Dung tích đa dạng: có các size từ 10 kg – 28 kg


Thùng đựng gạo thông minh có thiết kế nhỏ gọn, đa dạng về dung lượng và màu sắc trang nhã thích hợp với mọi không gian bếp và tủ bếp trong ngôi nhà bạn. 


► Giá cả cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. 


 


 


 


Sử dụng thùng đựng gạo thông minh bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng gạo lưu trữ và có những bữa cơm ngon miệng,  an toàn cho mọi thành viên trong gia đình.


 Thùng gạo thông minh Hoa Lan 15kg Sản phẩm được bảo hành 18 tháng 


 Thùng gạo thông minh Hoa Lan 15kg Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, Hải Phòng, TP HCM 


 Thùng gạo thông minh Hoa Lan 15kg Giao hàng thu tiền tận nhà toàn quốc  



Web : thungdunggaothongminh.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng