Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thanh lý sofa cũ , Thu mua bàn ghế sofa cũ hải Phòng

04/05/2158

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0971265266

Thông tin thêm

Thanh lý sofa cũ , Thu mua bàn ghế sofa cũ hải Phòng 0971.265.266




Đồ Cũ Trần Hạnh chúng tôi tự tin là đơn vị " bán sofa cũ, bán salon cũ ", ghế sofa cũ thanh lý, salon cũ giá rẻ, thanh lý ghế sofa cũ, thanh lý salon cũ, bán sofa gia đình cũ, bán sofa tiếp khách cũ giá rẻ nhất tại Hải Phòng . Bạn vừa với xây nhà bạn cần 1 bộ sofa - salon gỗ để trưng bày trong phòng khách phòng ăn, nhưng giá thành trên thị trường thì lại quá cao. Vậy tại sao lại không tới cửa hàng bán sa lông giá rẻ, sô pha cũ của chúng tôi để chọn lựa 1 sản phẩm ưng ý. Ngoài ra chúng tôi còn nhận thu mua bàn ghế salon sofa với giá hấp dẫn.


– Chúng tôi luôn nhập hàng về hằng ngày nên khi ghé qua cửa hàng bạn sẽ có được lựa chọn nhiều mẫu salon thanh lý, sofa cũ chất lượng, tình trạng mới từ 90 – 98%.


– Đồ Cũ Trần Hạnh hoạt động trong lĩnh vực mua bán đồ cũ đã hơn 5 năm qua nên có nhiều kinh nghiệm, thấu hiểu được khách hàng muốn gì. Là cửa hàng luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận.


Khi nói đến Sofa thì nhiều đơn vị sẽ không nhận thu mua hoặc thu mua với giá cực kỳ rẻ, những khi bạn đến với công ty Đồ Cũ Trần Hạnh chúng tôi sẽ nhận thu mua với giá cao phù hợp với thị trường.


Ngoài thu mua sofa cũ công ty còn nhận thu mua đồ nhà hàng , khách sạn, đồ văn phòng, đồ công ty, đồ gia đình…


 


Nên khi khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với công ty chúng tôi theo số điện thoại 0971.265.266để được phục vụ nhanh chóng.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng