Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tẩy lông nách vĩnh viễn có hại gì không

30/05/191

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

Thông tin thêm

Tẩy lông nách vĩnh viễn có hại gì không là giải đáp của rất nhiều người có cùng đề nghị loại bỏ lông dưới nách nhưng vẫn chưa hiểu biết rõ về cách làm của của từng cách.



Tẩy lông nách vĩnh viễn có hại gì không


Triệt lông nách là một nhu cầu rất rộng rãi của cánh các eva hiện nay


Cách tẩy lông nách vĩnh viễn tại nhà với giá thành tốt mà con gái hay sử dụng liệu có hại gì không?

1. Tẩy lông nách bằng đường và nước cốt chanh có hại không?

Đường và chanh là các thành phần tuyệt vời không có hại gì tới da giúp tẩy lông nách tại nhà. Đường khi hòa tan vào nước sẽ hình thành loại keo tiến hành mềm nang lông, từ đó giúp việc kéo chúng ra dễ dàng hơn. Trong khi đó, chanh có tính axit hoạt động như chất tẩy trắng da, đồng thời làm chậm sự phát triển của sợi lông, tác dụng tốt có thể kéo dài đến 4 tuần.


Điều bạn cần chuẩn bị là 1 chén đường, 4 muỗng canh mật ong và 2 muỗng canh nước ép chanh tươi. Tiếp theo là trộn đều tất cả lên, đến khi hình thành hỗn hợp đồng nhất sền sệt. Sau đó, cho chất hỗn hợp vào lò vi sóng trong 2 phút. Lấy ra, khuấy đều, để nguội sau 20 đến 30 phút.


Khi hỗn hợp keo đã nguội, thoa đều chúng lên vùng nách muốn tẩy lông, nằm thư giãn trong khoảng 20 - 30 phút thì dùng khăn lau nhẹ nhàng, đám lông nách sẽ tự bong ra toàn bộ.


Hãy lặp lại công nghệ tẩy lông nách bằng đường và nước cốt chanh này sau 2 đến 3 tuần.


Tẩy lông nách vĩnh viễn có hại gì không


Cách tẩy lông bằng đường và nước cốt chanh có hại gì không?


2. Sử dụng lòng trắng trứng và bột bắp để tẩy lông nách có hại không?

Đầu tiên, lòng trắng trắng và bột bắp hoàn toàn không có hại gì tới da vùng nách, bạn chỉ cần tách lấy lòng trắng trứng cho vào chiếc bát nhỏ, thêm 1 muỗng canh bột bắp, 1 muỗng cà phê đường cát vào rồi trộn đều lên. Thoa hỗn hợp lên vùng nách muốn tẩy lông, đợi đến khi khô hẳn thì bóc thật dứt khoát. Sau đấy, vệ sinh thật sạch bằng nước ấm là hoàn thành tẩy lông.


Tẩy lông nách vĩnh viễn có hại gì không
Áp dụng lòng trắng trứng và bột bắp để tẩy lông nách có hại không


3. Sữa tươi kết hợp bột nghệ giúp tẩy lông nách có hại gì không?

Sữa tươi kết hợp với bột nghệ là sự kết hợp hoàn hảo cho da trong quy trình tẩy lông, không gây tổn hại mà còn giúp dưỡng trắng da. Bạn chỉ cần trộn đều hỗn hợp bột nghệ và sữa tươi theo tỉ lệ 2:1 trong chiếc bát nhỏ. Vệ sinh vùng da dưới cánh tay rồi thoa đều lên, nằm thư giãn trong khoảng 30 phút thì dùng chiếc khăn thấm nước ấm lau sạch. Cuối cùng, rửa lại bằng nước ấm là hoàn thành.


4. Tẩy lông nách bằng đu đủ chín và bột nghệ có hại không?

Lấy 1 - 2 muỗng canh đu đủ chín nghiền nhuyễn trộn với nửa muỗng cà phê bột nghệ, khuấy đều lên. Sau khi vệ sinh sạch sẽ, thoa hỗn hợp lên vùng da dưới cánh tay, mát xa nhẹ nhàng. Giữ mặt nạ này trong 15 phút thì rửa sạch bằng nước ấm. Cách này đặc biệt giảm thiểu với vết thương hở, sẽ rất đau sót.


Bạn nên lặp lại cách tẩy lông nách bằng đu đủ chín và bột nghệ từ 2 - 3 lần mỗi tuần để sớm đạt được tờ kết quả như mong đợi.


Tẩy lông nách vĩnh viễn có hại gì không


Tẩy lông nách bằng đu đủ chín và bột nghệ có hại gì không?


Tẩy lông nách vĩnh viễn có hại gì không?

Tẩy lông nách vĩnh viễn có hại gì không tùy vào những yếu tố sau:



  • công nghệ mà bạn sử dụng triệt lông vùng dưới cánh tay.

  • Tình trạng lông da dưới cánh tay trước khi triệt lông vùng dưới cánh tay.

  • Cách chăm sóc da sau khi triệt lông vùng dưới cánh tay.


Yếu tố 1: phương pháp mà bạn áp dụng để tẩy lông nách.

Hiện tại, có đông đảo cách triệt lông nách vĩnh viễn hiệu quả được Khám phá trên mạng, từ dễ làm với tầm giá rẻ cho đến những công nghệ triệt lông đắt tiền hơn.


Bạn nên nhớ mỗi cách triệt lông đều có những hậu quả diệt lông và ảnh hưởng nhất định khi trị lông nách như: phải chịu đựng cảm giác đau đớn, mẩn đỏ da khi nhổ, waxing lông nách bằng sáp.


Hơn thế nữa, trường hợp thâm da là không tránh khỏi khi tẩy lông nách liên tục bằng những loại sáp không rõ xuất xứ nguồn gốc.


Rủi ro cho cơ thể đến từ các thành phần hóa học trong kem tẩy lông nách. Một vài người bị kích ứng nặng khi dùng kem tẩy lông nách có chất lượng rởm với các dấu hiệu: nổi nhọt, bỏng da, lông mọc nhiều hơn...


Tẩy lông nách vĩnh viễn có hại gì không


Tẩy lông nách vĩnh viễn có hại gì không?


Các phương pháp tẩy lông nách bằng nguyên liệu tự nhiên tuy có an toàn hơn nhưng hiệu quả tốt, bạn sẽ phải thực hiện nhiều lần mới có bảng kết quả rõ rệt. Hơn thế nữa, các phương pháp này đều không thể ngăn chặn lông mới mọc lại, Bởi thế mức thời gian dành ra để "dọn dẹp" vi-ô-lông lên đến gần 100 tiếng mỗi năm.


Khía cạnh 2: Tình trạng lông da dưới cánh tay trước khi triệt lông vùng dưới cánh tay

Tôi khuyến cáo bạn nên cẩn trọng, tuyệt đối không tự ý triệt lông nách trường hợp vùng da dưới cánh tay đang bị tổn thương như: Da bị dị ứng, nhọt nước, lở loét, vết thương hở... Những ảnh hưởng này sẽ càng trầm trọng hơn khi tiếp xúc với dụng cụ tẩy lông hoặc các thành phần hóa học.


Do đó khi mắc cần phải những trường hợp da liễu, bạn nên chờ cho đến khi bệnh khỏi hoàn toàn mới triệt lông nách hoặc cạo lông các vùng da lành, hạn chế sử dụng thuốc/ sáp tẩy lông.


Tẩy lông nách vĩnh viễn có hại gì không


Tẩy lông nách vĩnh viễn có hại gì không? Triệt lông nách không đúng cách có thể gây ra viêm da


Đối với công nghệ chữa trị lông nách bằng công nghệ cao, các vết chàm bớt sẽ hậu quả to hơn, đậm nét hơn hoặc khó chữa trị khỏi khi bắt gặp cần thiết tia laser. Đây là ảnh hưởng mà không ai muốn gặp gỡ nhất thiết khi triệt lông nách. Hãy tìm đến cơ sở triệt lông uy tín để được bác sĩ thăm khám và giải đáp phương pháp triệt lông nách thích hợp trước khi tiến hành triệt lông nách.


Khía cạnh 3: Cách chăm sóc da sau khi triệt lông vùng nách

Thường sau đó triệt lông nách, da vừa bị tổn thương nên dễ bắt nắng, thâm sạm và nổi mụn hơn. Một vài hoạt động có thể khiến vùng nách mọc lông trở lại nhanh hơn hay gây cảm giác khó chịu mà bạn thích quan tâm như:



  • Trong vòng 1 h, hoạt động mạnh hoặc chơi thể thao, sẽ làm đổ nhiều mồ hôi dưới cánh tay.

  • Không rửa sạch kem triệt lông nách, lông rụng sau khi triệt.

  • Đắp mặt nạ triệt lông nách quá lâu (vôi, kem đánh răng, khoai tây...) mà không rửa.

  • Ra ngoài trời nắng mà không che chắn.

  • Mặc áo sát nách, áo chật nhất thiết cọ xát đa dạng với nách.


Tẩy lông nách vĩnh viễn có hại gì không


Chăm sóc da đúng cách sẽ tránh được những ảnh hưởng sau khi triệt lông nách


Riêng đối với công nghệ triệt lông nách bằng công nghệ Nano Light của Hoa Kỳ sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn lông nách cùng lúc giảm thiểu tối đa ảnh hưởng đến cơ thể. Ứng dụng ánh sáng IPL và bước sóng RF dài từ 650 nm - 1.200 nm xuyên sâu xuống tầng trung bì của da thực hiện suy yếu sợi lông trưởng thành khiến chúng rụng một cách tự nhiên. Đồng thời bước sóng RF kích thích collagen tăng sinh mạnh mẽ có tác dụng dưỡng da trắng mịn, se khít lỗ chân lông và giảm thâm da vùng nách rõ rệt.


Triệt lông nách vĩnh viễn bằng khoa học Nano Light

Triệt lông nách bằng công nghệ triệt lông Nano Light có ảnh hưởng gì không? Đây cũng là thắc mắc mà nhiều người có dự kiến triệt lông vĩnh viễn tại viện thẩm mỹ Nevada lo ngại. Dù vậy bạn có thể hoàn toàn an tâm khi đăng ký triệt lông nách bằng công nghệ Nano Light bởi các bước sóng được chỉnh sửa ở tần số vừa cần thiết, phù hợp với da bạn, không gây ra bất kỳ rủi ro nào. Khoa học Nano Light sáng suốt có tài năng triệt lông nách vĩnh viễn mà không tiến hành ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.


trường hợp bạn còn bất kỳ giải đáp gì về vấn đề: "Tẩy lông nách vĩnh viễn có hại gì không?" hãy vui lòng gọi số Hotline: 1800.2045  để chuyên viên của Nevada liên hệ giải đáp sớm nhất có thể.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng